Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chuẩn bị thực hiện 'cuộc thanh trừng' trên ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/09/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang có những toan tính về việc thay máu lực lượng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu với ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo tỏ rõ sự hài lòng về màn trình diễn của các tuyển thủ ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại tạo ra không ít bất ngờ với những phát biểu trong phòng họp báo của mình. Theo đó, HLV Park cho rằng, đây là thời điểm chuyển giao lực lượng, ĐT Việt Nam cần phải có những sự đổi mới trong đội hình nhằm hướng tới AFF Cup 2022. 

"Giờ đây, ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào giai đoạn mới. Không thể nói cầu thủ nào là cầu thủ chủ chốt, các cầu thủ cần phải cạnh tranh và không có ai chắc chắn giữ được vị trí của mình. AFF Cup 2022 sắp tới sẽ là dịp để những cầu thủ thể hiện bản thân. Ở trận đấu với ĐT Ấn Độ sau đây, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình để chọn ra những cái tên tốt nhất", HLV Park Hang Seo chia sẻ. 

Vừa mới hội quân, HLV Park lập tức nhận tin cực vui cùng ĐT Việt Nam-188908
HLV Park Hang Seo chuẩn bị tạo ra những làn gió mới trên ĐT Việt Nam

Nhìn vào phát biểu của nhà cầm quân xứ Kim Chi, có thể thấy rằng ông không hề che giấu những ý đồ của mình. Hiện tại, hàng tiền vệ và vị trí mũi nhọn trên hàng công là những vị trí mà HLV Park Hang Seo đang tích cực tìm kiếm những "làn gió mới". Thầy Park đang muốn trao cơ hội cho Văn Quyết và Nhâm Mạnh Dũng để có thể có thêm những sự lựa chọn ở vị trí làm bàn. Còn nhớ, tại AFF Cup 2020 ĐT Việt Nam đã thực sự bế tắc, do phụ thuộc quá nhiều vào phong độ của trung phong Tiến Linh. 

Bên cạnh đó, khu trung tuyến cũng là nơi BHL đang muốn thay đổi. Cụ thể, viễn cảnh Quang Hải có thể trở về và thi đấu AFF Cup 2022 vẫn còn đang bỏ ngỏ, do đó HLV Park Hang Seo muốn tìm ra một tiền vệ để thay thế Hải "Con". Trong trận đấu với Singapore, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thử nghiệm 2 tân binh là Châu Ngọc Quang và Khuất Văn Khang. Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng được trao lại niềm tin sau quãng thời gian đánh mất vị trí của mình.

Ở thời điểm này, nói về AFF Cup 2022 có thể vẫn còn quá sớm. Bởi vậy, trận đấu với ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9 sẽ là bước chạy đà và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho những quyết tâm của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo 'nhắc nhở đặc biệt' Văn Quyết

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm