Quảng cáo

Kiatisak ‘khịa nhẹ Messi Thái’, hẹn ngày đối đầu tại AFC Champions League?

Thứ tư, 19/01/2022 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau buổi lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champions League 2022, HLV Kiatisak đã có cuộc trao đổi với Chanathip Songkrasin.

Tại buổi lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champions League 2022, CLB HAGL của HLV Kiatisak nằm tại bảng H, nơi có sự hiện diện của 2 đối thủ đầu tiên là CLB Yokohama F. Marinos và CLB Jeonbuk Hyundai. Trong khi đó Chanathip và đội bóng mới của mình là CLB Kawasaki Frontale lại nằm tại bảng I của giải đấu.

Mới đây, “Zico Thái” đã có một cuộc trò chuyện với cậu học trò cũ Chanathip Songkrasin về vấn đề này. Thậm chí, HLV của HAGL còn không ngần ngại đùa với “Messi Thái” rằng thật tiếc khi hai đội không thể gặp nhau.

Trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisak cho đăng tải dòng trạng thái: “Hoàng Anh Gia Lai, thật tiếc là chúng tôi không thể gặp Kawasaki Frontale (đội bóng của Chanathip)”, kèm theo bên dưới là hình ảnh từ cuộc nói chuyện với cầu thủ này.

272127760_5099732630058654_2158470820197315423_n
Kiatisak đã có cuộc trò chuyện cùng Chanathip về AFC Champions League

Ở dưới bài viết nhận được rất nhiều các bình luận thích thú của người hâm mộ, thậm chí rất nhiều CĐV của HAGL còn lạc quan đội bóng của mình hoàn toàn sẵn sàng đối đầu với Kawasaki Frontale nếu như lọt qua được vòng bảng.

Trong lịch sử các kỳ AFC Champions League, chưa từng có đại diện nào của Việt Nam có thể lọt tới vòng knock-out của giải đấu danh giá nhất châu lục. Trong mùa giải 2022, HAGL của Kiatisak đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi đứng trước cơ hội là đội bóng đầu tiên làm được điều này.

Dẫu vậy, đây vẫn sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng của Công Phượng và các đồng đội khi 2 đối thủ Yokohama F. Marinos và Jeonbuk Hyundai đều là những cái tên “sừng sỏ” tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Đối thủ cuối cùng của HAGL sẽ được xác định sau khi loạt trận play-off kết thúc.

NÓNG: ĐT Việt Nam chắc chắn thoát khỏi án thua trắng 0-3

Highlight HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V.League 2021 - On Sport)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Hoàng anh Gia Lai Kiatisak HLV Kiatisak Messi Thái Chanathip Songkrasin
Xem thêm