Quảng cáo

Ngôi sao U23 Việt Nam nhận 'mưa lời khen' từ HLV trưởng

Thứ tư, 02/03/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hồ Khắc Lương đã ghi dấu ấn trong mắt HLV Nguyễn Huy Hoàng sau trận đấu giữa SLNA vs Bình Định.

Tiếp đón đối thủ Bình Định trên sân nhà tại vòng 2 V-League, SLNA nhanh chóng tìm được lợi thế từ bàn thắng của Quế Ngọc Hải. Dẫu vậy, kể từ thời điểm đội trưởng Hoàng Văn Khánh rời sân, đội bóng xứ Nghệ nhanh chóng đánh mất thế trận và để cho Bình Định lội ngược dòng đầy "cay đắng".

Dù không thể giúp đội bóng giành được chiến thắng, nhưng khách quan để mà nói người thay thế Văn Khánh là Hồ Khắc Lương - tiền vệ vừa trở về từ U23 Việt Nam đã có một trận đấu ít nhất là tròn vai nếu như không muốn nói là rất ổn định. 

"Việc được ăn tập tại U23 Việt Nam giúp cho Khắc Lương phát triển rất nhiều về vấn đề chuyên môn. Công bằng mà nói cậu ấy đã thi đấu tốt dù cho chỉ vào sân từ ghế dự bị",  HLV Nguyễn Huy Hoàng nhận xét về học trò. 

274737896_1398799170584284_8634827544134205128_n
SLNA phải nhận thất bại đầy cay đắng ngay trên sân nhà của mình

Tại mùa bóng 2022, SLNA thực hiện nhiệm vụ kép khi vừa đặt mục tiêu phục hưng vị thế của bóng đá tỉnh, vừa muốn phát triển các cầu thủ trẻ để làm bàn đạp cho tương lai. HLV Nguyễn Huy Hoàng không hề che giấu ý đồ đó của mình khi sử dụng những Khắc Lương hay Xuân Bình chơi bên cạnh những đàn anh như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức. 

"Tôi đánh giá cao các cầu thủ trẻ của mình, tất cả cầu thủ đều đã bắt nhịp rất tốt", vị thuyền trưởng xứ Nghệ chia sẻ thêm.

Sau 2 vòng đấu, Hồ Khắc Lương và các đồng đội mới chỉ giành được 3 điểm và đang tạm xếp ở nhóm giữa BXH V-League. Tại vòng đấu thứ 3, đội bóng xứ Nghệ sẽ có cuộc hành quân để tiếp đón đội chủ nhà CLB Sài Gòn. Sau trận đấu này, SLNA và các đội bóng khác sẽ tạm nghỉ để nhường thời gian cho các ĐTQG và U23 Việt Nam tập trung, giải quốc nội sẽ quay trở lại vào tháng 7. 

Người trong cuộc nói điều 'bất ngờ', thương vụ Filip Nguyễn về Việt Nam gặp 'biến'?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam Hồ Khắc Lương SLNA HLV Nguyễn Huy Hoàng
Xem thêm