Quảng cáo

HLV Việt Nam nhận tin 'không thể buồn hơn' sau chức vô địch Đông Nam Á

Chủ nhật, 06/03/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam mới đây đã xác nhận bị nhiễm Covid-19.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Đông Timor (Nguồn: FPT Play)

Trở về Việt Nam sau chiến tích cùng các học trò đăng quang tại giải U23 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam đã cho ra kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 5/3. Theo như tìm hiểu, nhà cầm quân này bị nhiễm bệnh khi trở về quê nhà Hải Phòng. 

Trước đó trong thời gian tại Campuchia, hàng loạt các cầu thủ của U23 Việt Nam cũng bị dương tính với Covid-19. Điều này đã tác động không hề nhỏ tới toàn đội, thậm chí đã có lúc chúng ta tưởng chừng như sẽ phải bỏ giải. Dẫu vậy bằng những nỗ lực vượt khó, các học trò của thầy Nam vẫn xuất sắc lên ngôi vương một cách đầy xứng đáng. 

hlv-dinh-the-nam-u23vn-timor-leste-cre-vuong-anh-htun2380-9980
HLV Đinh Thế Nam dương tính với covid-19

Hiện tại, HLV Đinh Thế Nam đã trở về công tác tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, tuy nhiên vị chiến lược gia này cũng đã đề xuất lên HLV Park Hang Seo một số gương mặt tiêu biểu của U21 Việt Nam, để ông thầy người Hàn Quốc có những sự xem xét triệu tập lên đội tuyển. HLV Đinh Thế Nam sẽ không dẫn dắt đội U23 Việt Nam tại U23 Dubai Cup hay SEA Games 31, thay vào đó vị trí thuyền trưởng sẽ được trao trả lại cho HLV Park Hang Seo cùng các trợ lí khác nắm giữ.

SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/5 cho tới ngày 23/5, U23 Việt Nam tham dự giải đấu lần này với mục tiêu không gì khác đó là bảo vệ thành công tấm HCV danh giá ngay tại trên sân nhà. Bên cạnh việc bổ sung những cầu thủ mà HLV Đinh Thế Nam đề xuất, HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải "đau đầu" khi lựa chọn 3 cái tên ngoài tuổi U23 để gia cố thêm sức mạnh của toàn đội. 

HLV Hàn Quốc nói 'lời phũ phàng' về thực trạng 'buồn' của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Đinh Thế Nam HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam SEA Games 31
Xem thêm