Đội hình của EDward Gaming trong mùa giải 2023

Thứ bảy, 03/12/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình của EDG - nhà cựu vô địch CKTG đã được hé lộ. Hai cái tên sẽ phải rời đi để nhường chỗ cho 2 tài năng trẻ.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình của EDward Gaming trong mùa giải 2023:

  • Đường trên - Ale
  • Đi rừng - Jiejie
  • Đường giữa - Scout
  • Đường dưới - GALA
  • Hỗ trợ - Meiko

EDward Gaming là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng LMHT cuối năm 2022. Do hợp đồng với các siêu sao như Flandre, Scout và Meiko đều đã hết hiệu lực, họ đứng trước lựa chọn buộc phải tranh giành người cũ với các tổ chức khác hoặc buông tay để tuyển dụng những mảnh ghép mới cho mùa giải 2023.

Sau một thời gian dài thương thảo, Viper là người đầu tiên lựa chọn rời đi. Nam xạ thủ sinh năm 2000 sẽ quay trở lại Hàn Quốc để đầu quân cho Hanwha Life Esports - một tổ chức cũng đang chơi lớn trong mùa giải 2023 khi mời về được hàng loạt tên tuổi lớn về đầu quân.

Đội hình của EDward Gaming trong mùa giải 2023 227504
Người chơi xạ thủ - Viper

Thay thế vào vị trí của Viper sẽ là tài năng trẻ GALA, người từng giành 2 chức vô địch MSI trong màu áo của Royal Never Give Up. Nếu GALA đánh cặp với Meiko, đây sẽ là một bộ đôi cực kỳ mạnh và không thể coi thường trong mùa giải tới.

Ở vị trí đường trên, ông hoàng tin leak Doinb đã tiết lộ rằng Ale của LNG Esports sẽ là người thay thế cho Flandre, vốn đã sa sút phong độ ở những giải đấu vừa qua.

Đội hình của EDward Gaming trong mùa giải 2023 227505
Người chơi đường trên - Flandre

Việc có một làn gió mới cho vị trí đường trên sẽ là cơ sở để EDward Gaming đa dạng hóa được lối chơi, thích ứng nhanh hơn với meta và tiếp tục theo đuổi giấc mơ đêm chức vô địch Chung Kết Thế Giới LMHT quay trở lại khu vực Trung Quốc.

Về phần Flandre, nhiều khả năng anh sẽ phải rời đi bởi siêu sao này không bao giờ chấp nhận ngồi dự bị. Việc thay đổi môi trường thi đấu cũng là điều tốt cho Flandre. Trong quá khứ, đã có rất nhiều trường hợp tuyển thủ "đổi tên, đổi vận" và thi đấu thăng hoa hơn sau khi đầu quân cho một đội tuyển khác, và Flandre cũng có thể là một trong số đó.

Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn

Ngắm bộ ảnh cosplay ban nhạc KDA trong LMHT

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm