Liên Quân Mobile: Tuyển thủ SGP Yiwei tuyên bố giải nghệ

Thứ ba, 10/01/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ đường Tà Thần của đội tuyển Saigon Phantom, Yiwei - Lý Vương Thuyên tuyên bố nghỉ thi đấu Liên Quân Mobile.

Ngày 20/12 vừa qua, đội tuyển Saigon Phantom đã chính thức nói lời chia tay với tuyển thủ Yi Wei - Lý Vương Thuyên sau khi anh liên tiếp vắng mặt tại hai giải đấu cuối năm 2022. Thông tin đột ngột này đã khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ, bởi Yiwei là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất của SGP nói riêng và Liên Quân Mobile Việt Nam nói chung.

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ SGP Yiwei tuyên bố giải nghệ 240981

"Như mọi người đã biết, tuyển thủ Yiwei - Lý Vương Thuyên đã không tham gia thi đấu cùng đội tuyển Saigon Phantom trong thời gian vừa qua, bao gồm Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 và Arena of Valor Premier League 2022.

Đội tuyển đã có nhiều lần trao đổi với Yiwei trong khoảng thời gian vừa qua về chuyện đi hay ở. Sau khi xác định được nguyện vọng cá nhân của tuyển thủ, chúng tôi đã đi đến quyết định thống nhất của cả 2 bên - Yiwei sẽ rời khỏi đội tuyển SGP dưới tư cách tuyển thủ tự do.

Bóng ma Sài Thành xin gửi lời cảm ơn tới Yiwei trong khoảng thời gian 1 năm thi đấu chuyên nghiệp vừa qua khi đã có những đóng góp đáng kể tới thành tích chung của toàn đội, bao gồm 2 chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - mùa Xuân 2022, á quân Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, huy chương bạc SEA Games 31 và hạng 3 tại Arena of Valor World Cup 2021.

Dù mối lương duyên 4 năm đã kết thúc, chúng tôi xin gửi lời chúc tới Yiwei sẽ tìm được thành công trên chặng đường tiếp theo của mình. Good bye, and good luck." - Đội tuyển Saigon Phantom AOV chia sẻ trên fanpage chính thức.

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ SGP Yiwei tuyên bố giải nghệ 240965

Cách đây ít giờ, Yiwei tiếp tục khiến cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile dậy sóng khi tuyên bố sẽ chính thức giải nghệ.

"Xin chào mọi người mình là Yiwei. Mình xin chính thức giải nghệ / nghỉ thi đấu bộ môn AOV (Liên Quân Mobile). 2 năm chờ đợi, 1 năm thử sức, 7 năm 1 hành trình cũng khá thành công với mình. Hồi mới gia nhập đấu trường, mình đã rất cố gắng học hỏi và tập luyện liên tục, luôn luôn thay đổi để trở nên tốt hơn, đồng thời cũng có cho mình những kỷ niệm đẹp. Mọi người muốn nói mình sao cũng được, gà, non, áp lực tâm lý hay gì cũng được hết. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, theo dõi và ủng hộ Yiwei. Mình sẽ khép lại một cuộc hành trình và bắt đầu một cuộc hành trình mới. Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và dõi theo Yiwei. Áp lực tạo nên chiến thắng! Mình không phải tài năng trẻ hay thần đồng gì cả. Tạm Biệt!" - Yiwei chia sẻ.

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ SGP Yiwei tuyên bố giải nghệ 240977

Trong suốt sự nghiệp của mình, Yiwei đã đem về 2 chức vô địch (Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 + Mùa Đông 2021) và 2 chức Á Quân (Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 và SEA Games 31).

Dưới màu áo của SGP, Yiwei đã làm rất tốt nhiệm vụ trấn thủ đường Tà Thần và là một trong những người chơi xuất sắc nhất ở vị trí của anh. Mặc dù không duy trì được phong độ cao trong những giải đấu gần đây, những ấn tượng mà anh để lại trong lòng khán giả sẽ khó có thể nào phai nhạt.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ Daim tuyên bố giải nghệ

Các đội tuyển Liên Quân Mobile kiếm được bao nhiêu tiền trong năm 2022?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm