Liên Quân Mobile: Xạ thủ Daim tuyên bố giải nghệ

Thứ tư, 04/01/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Chàng 'xạ thủ duyên số' Daim sẽ vắng bóng tại các giải đấu tiếp theo của Liên Quân Mobile trong năm 2023.

Ngày 03/01 vừa qua, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam - BOX Gaming đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của xạ thủ Nguyễn "Daim" Thành Trung.

Theo đó, tuyển thủ eSports 23 tuổi này sẽ quyết định giải nghệ sau một mùa giải không thành công cũng như phải chịu quá nhiều áp lực tới từ dư luận. Trong tương lai, các fan sẽ không còn thấy anh chàng "xạ thủ duyên số" này xuất hiện trong các phần phỏng vấn sau trận đấu nữa.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ Daim tuyên bố giải nghệ 239221

"Sau một mùa giải không thành công và quá nhiều áp lực, Daim đã chính thức mong muốn dừng thi đấu và nói lời giải nghệ với giải đấu chuyên nghiệp.

Chúng tôi tôn trọng quyết định này của Daim và dù biết đây sẽ là mất mát lớn của đội tuyển, nhưng BOX GAMING vẫn muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Nguyễn 'Daim' Thành Trung.

Chúc xạ thủ duyên số sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn trên những chặng đường sau này". - BOX Gaming thông báo.

Quảng cáo
Liên Quân Mobile: Xạ thủ Daim tuyên bố giải nghệ 239222

Được biết, Daim lần đầu ra thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018, trong màu áo của OverClockS. Hai năm sau, anh gia nhập Team Flash và đã tạo được rất nhiều dấu ấn tại đội tuyển này. Daim đã gồng gánh những người đồng đội tại Team Flash trong các trận đấu khó khăn và là điểm sáng hiếm hoi trong một tập thể rệu rã.

Dẫu vậy, Daim dần tỏ ra là một mảnh ghép không phù hợp tới Team Flash. Chán nản vì không được công nhận, chàng xạ thủ sinh năm 1999 dứt áo ra đi, đầu quân cho BOX Gaming cùng vài người đàn em của mình.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ Daim tuyên bố giải nghệ 239229
Từ khi chuyển sang BOX Gaming, Daim bỗng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông

Với sự giúp sức của Daim, BOX Gaming đã có những bước tiến lớn về thứ hạng, dừng chân ở vị trí thứ 3 tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 và trở thành một trong ba đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế APL 2022.

Tuy nhiên ở giải đấu này, Daim cùng những người đồng đội đã không thể vượt qua được một bảng đấu quá khó và đành dừng bước một cách tức tưởi sau khi để thua hai đối thủ Talon Esports cùng Bikertopia Esports. Như giọt nước tràn ly, Daim đã chọn từ bỏ để tìm kiếm một công việc mới, một hướng đi mới cho tương lai.

Elden Ring là tựa game có nhiều người chơi bỏ cuộc nhất

Quang Hải và Văn Hậu khiến fan bất ngờ khi rủ nhau chơi Genshin Impact

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm