PUBG Mobile chính thức hợp tác với anime Bảy Viên Ngọc Rồng

Thứ hai, 05/09/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game PUBG Mobile sẽ chính thức hợp tác với anime Bảy Viên Ngọc Rồng để đem tới các trải nghiệm mới lạ cho game thủ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/8 vừa qua, nhà phát hành của tựa game PUBG Mobile đã chính thức công bố màn hợp tác của họ với thương hiệu manga / anime đình đám DRAGON BALL (Tên Tiếng Việt: Bảy Viên Ngọc Rồng). Đây là một bộ truyện tranh đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ thế hệ 8x và 9x.

Màn hợp tác này diễn ra cùng lúc với sự kiện chào đón bộ phim hoạt hình Dragon Ball Super: SUPER HERO, được công chiếu từ ngày 19/8 tại Việt Nam.

PUBG Mobile chính thức hợp tác với anime Bảy Viên Ngọc Rồng 182214

Trong phim, nhân vật chính Songoku sẽ phải một lần nữa đối mặt với kẻ thù cũ Red Ribbon Army (tạm dịch: đội quân ruy băng đỏ). Anh đã từng dẹp tan tổ chức này trong quá khứ, nhưng tàn dư của chúng vẫn may mắn chạy thoát và ôm kế hoạch trả thù.

Red Ribbon Army đã nghiên cứu và phát triển các chiến binh Android tối tân mang tên Gamma 1 và Gamma 2. Các chiến binh này sau đó được phái đi tấn công những người thân của Songoku như Picolo và con trai Songohan, buộc dàn nhân vật chính của chúng ta phải bắt tay vào hành động.

PUBG Mobile chính thức hợp tác với anime Bảy Viên Ngọc Rồng-182211

Trong lần hợp tác, này, PUBG Mobile sẽ thay đổi chiến trường theo phong cách Bảy Viên Ngọc Rồng và bổ sung các nhân vật của bộ truyện tranh này vào trong game. Màn collab đang được rất nhiều game thủ chờ mong và hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đầy thú vị.

Được biết trước đó, tựa game PUBG Mobile cũng từng hợp tác với các thương hiệu anime / manga đình đám khác như NEON GENESIS EVANGELION, JUJUTSU KAISEN và ARCANE và đã nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng người chơi cũng như fan hâm mộ của các tác phẩm kể trên.

Fan trầm trồ trước nhan sắc vợ sắp cưới của streamer Bộ Bim

Streamer Bộ Bim hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp trong ngày cưới

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm