Sau BLV Tùng Họa Mi, MC Phương Thảo cũng vắng mặt tại APL 2022

Thứ bảy, 19/11/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

MC Phương Thảo sẽ buộc phải vắng mặt tại giải đấu APL 2022 Liên Quân Mobile do gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nữ MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile đã bất ngờ thông báo sẽ phải tạm dừng công việc tại giải đấu APL 2022 do gặp vấn đề về sức khỏe. Trước đó, cô chia sẻ rằng dù ốm 38 độ nhưng vẫn cố lên sân khấu và làm việc tới tận 12h đêm.

Tuy nhiên trong một giải đấu dài hơi với cường độ cao như APL 2022, việc gắng gượng làm việc rõ ràng không phải là một ý hay. Sau khi cố trụ được 3 ngày, nữ MC quốc dân của Liên Quân Mobile đành chọn nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Dự kiến cô sẽ vắng mặt cho tới khi hết giai đoạn vòng bảng.

Sau BLV Tùng Họa Mi, MC Phương Thảo cũng vắng mặt tại APL 2022 219605
Sau BLV Tùng Họa Mi, MC Phương Thảo cũng vắng mặt tại APL 2022 219606

Thay thế cho vị trí của Phương Thảo sẽ là nữ MC Lyly Sury, và trong trường hợp họa hoằn thì bình luận viên Huy Popper hoàn toàn có thể kiêm nhiệm thêm trọng trách dẫn chương trình.

Trước giải đấu, nhiều fan hâm mộ Liên Quân Mobile đã vô cùng tiếc nuối khi bình luận viên Tùng Họa Mi không thể góp mặt, giờ MC Phương Thảo bị ốm lại khiến cho giải đấu kém phần náo nhiệt đi rất nhiều. Dẫu vậy, màn tranh tài của các tuyển thủ tại APL 2022 như cũ vẫn rất kịch tính và đáng xem.

Sau BLV Tùng Họa Mi, MC Phương Thảo cũng vắng mặt tại APL 2022 219625

Tại giai đoạn lượt đi, các đại diện của khu vực RPL (Thái Lan) bao gồm Bacon Time, Buriram United Esports và KFC x Talon đã đạt được kết quả toàn thắng, khiến sĩ khí của các tuyển thủ tăng cao hơn bao giờ hết. Ở chiều ngược lại, khán giả phía Việt Nam đang khá lo lắng vì VGM và SGP có màn trình diễn một thắng một thua, còn BOX Gaming thì gây thất vọng tột độ khi thua cả 2 trận liên tiếp, đứng bét bảng và sắp bị loại khỏi APL 2022.

Kết quả này cũng không nằm ngoài dự đoán của các fan hâm mộ, bởi BOX không có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các giải quốc tế như VGM và SGP, việc quá lâu không được quay lại APL có lẽ đã khiến họ cảm thấy ngộp và dẫn tới thành tích thi đấu tệ hại. Ở lượt về, các tuyển thủ BOX Gaming chắc chắn sẽ phải thi đấu với 200% công lực nếu muốn bước tiếp vào vòng trong và níu kéo lại lòng tin từ khán giả nước nhà.

Lịch thi đấu APL 2022 Liên Quân Mobile mới nhất hôm nay

Bảng xếp hạng APL 2022 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm