Shroud: 'Tôi mới chỉ đạt 50% phong độ tại giải đấu VCT Bắc Mỹ'

Thứ tư, 17/08/2022 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Shroud đã không thi đấu đúng với thực lực của mình, dẫn đến việc đội tuyển Sentinels phải dừng bước ngay từ sớm.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 11/8 vừa qua, các loạt trận cuối cùng của giải đấu VCT Last Chance North American đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội tuyển 100 Thieves. Ở một diễn biến khác, đội tuyển Sentinels - mặc dù được kỳ vọng cao nhưng đã phải dừng bước từ rất sớm.

Sau giải đấu, tuyển thủ kiêm streamer nổi tiếng Michael 'shroud' Grzesiek tiết lộ rằng anh đã không ở vào trạng thái tốt nhất và chỉ đạt được 50% phong độ trong tựa game Valorant. Nó kém xa rất nhiều so với màn thể hiện của anh ở tựa game CS:GO.

Shroud: 'Tôi mới chỉ đạt 50% phong độ tại giải đấu VCT Bắc Mỹ' 173158
Shroud trong màu áo đội tuyển Sentinels

Shroud nói thêm rằng nguyên nhân dẫn tới phong độ kém của là bởi thời gian chuẩn bị quá ngắn (chỉ khoảng 3 tuần tập luyện  trước giải đấu).

Quảng cáo

Nam tuyển thủ thừa nhận rằng mình đúng ra đã có thể thi đấu tốt hơn, nhưng lại làm phụ lòng người hâm mộ, do đó anh gửi tới tất cả mọi người một lời xin lỗi.

"Tôi đã không thể hiện được tốt như mọi khi. Mặc dù trận BO3 thứ hai khá suôn sẻ, trận cuối cùng lại là thảm họa, và tôi xin lỗi về điều đó" - Shroud chia sẻ.

Shroud: 'Tôi mới chỉ đạt 50% phong độ tại giải đấu VCT Bắc Mỹ' 173156
Shroud và tuyển thủ gốc Việt Tyson 'Tenz' Ngo

Mặc dù khởi đầu không mấy xuôi chèo mát mái, Shroud cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với sự nghiệp tuyển thủ Valorant, thay vì quay trở lại làm streamer toàn thời gian nếu các giải đấu Bắc Mỹ được tổ chức tại Los Angeles - nơi anh đang sinh sống.

Nếu không có gì thay đổi, Shroud vẫn sẽ sát cánh cùng những người đồng đội tại Sentinels. Và thành thực mà nói thì không tổ chức nào muốn để mất anh chàng tài năng, nổi tiếng này cả.

LMHT: Faker quyên góp 500 triệu đồng cho quỹ cứu trợ thiên tai

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm