Trung Quốc: Game thủ Tốc Chiến này chơi game bằng cả tứ chi

Thứ hai, 05/09/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Bất lực vì không tìm được đồng đội hiểu ý, nam game thủ Tốc Chiến vừa chơi xạ thủ vừa chơi hỗ trợ bằng cách dùng cả tứ chi.

Nghe nội dung bài viết

Việc dual rank ở đường dưới đã không còn là điều gì xa lạ với các game thủ của các tựa game MOBA như LMHT Tốc Chiến.

Để phát huy tối đa sự hiệu quả của chất tường và chiến thắng đối phương ở giai đoạn đi đường, người chơi xạ thủ và hỗ trợ cần phối hợp với nhau thực sự ăn ý.

Trung Quốc: Game thủ Tốc Chiến này chơi game bằng cả tứ chi 182155

Xạ thủ cần hỗ trợ bảo vệ, trong khi hỗ trợ cần xạ thủ để gây sát thương. Cơ chế này hoạt động như thanh gươm và tấm khiên, một bên chỉ công, và một bên chỉ thủ.

Tuy nhiên, rất khó để những người chơi đơn độc có thể phối hợp một cách hoàn toàn ăn ý với nhau trong xếp hạng đơn. Trong đại đa số các trường hợp, người chơi hỗ trợ sẽ pick các tướng sát thương để "tự làm tự ăn" thay vì quá trông chờ vào xạ thủ.

Trung Quốc: Game thủ Tốc Chiến này chơi game bằng cả tứ chi 182154

Tại đất nước láng giềng Trung Quốc, có một anh chàng game thủ Tốc Chiến đã quá bực mình vì suốt ngày gặp phải các support "giời ơi đất hỡi", gạt giò ADC thay vì hỗ trợ.

Chính vì thế, anh chàng này đã đi đến một quyết định chẳng giống ai, đó là một mình chơi cả hai vị trí hỗ trợ và xạ thủ. Nhưng người trần mắt thịt thì rõ ràng chỉ có 2 cánh tay, và để khắc phục điều đó, anh quyết định chơi game bằng ... cả tứ chi (2 tay + 2 chân).

Anh chàng game thủ người Trung Quốc này đã sử dụng chân để điều khiển vị tướng hỗ trợ Blitzcrank và dùng tay để điều khiển xạ thủ Tristana.

Điều đáng nói ở đây là nam game thủ thậm chí còn ... ăn được điểm hạ gục của đối phương, khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Trung Quốc: Game thủ Tốc Chiến này chơi game bằng cả tứ chi 182145

Tất nhiên, việc điều khiển Blitzcrank rõ ràng không phải là một ý hay. Vị tướng này cần rất nhiều sự khéo léo để tung cú kéo trúng xạ thủ / hỗ trợ đối phương. Và chúng ta có thể chắc chắn rằng không một ai trên hành tinh này có đôi chân điêu luyện đến thế.

Có vẻ như anh chàng trong video cũng chỉ chơi với mục đích tạo content for fun. Chứ chẳng ai kiên nhẫn đến mức ngồi luyện tập hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày để chơi game bằng tứ chi cả. Nếu các bạn muốn có một combo xạ thủ - hỗ trợ ăn ý, chúng tôi cực lực khuyên rằng hãy lên các hội nhóm và tìm bạn đồng hành thay vì xử lý cồng kềnh như anh chàng kể trên. Dẫu sao thì, Tốc Chiến đã có mic chat rồi mà!

Hàng loạt game thủ Việt bị khóa tài khoản do hack 'Liên Quân Ấn Độ'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm