Vừa chơi game vừa sạc điện thoại, nam sinh ở Cao Bằng ra đi mãi mãi

Thứ bảy, 17/09/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Một nam sinh 15 tuổi tại Cao Bằng đã ra đi mãi mãi vì vừa chơi game vừa sạc điện thoại trong lúc trời mưa to và có sấm sét.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một nam sinh tên H.V.T (sinh năm 2007) đã tử vong tại nhà do vừa chơi game vừa sạc điện thoại trong lúc trời mưa. Vụ việc diễn ra tại xã Thế Dục, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng và đang nhận về khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo chia sẻ từ gia đình, lúc đó trời đang mưa to và đang có sấm chớp. Sau một tiếng sét vang lên, em T bỗng nhiên hét to rồi cứng đơ người, chiếc điện thoại đang sạc cũng rơi xuống đất với màn hình vẫn còn đang bật sáng. Mặc dù đã kêu cứu và nhờ hàng xóm tới trợ giúp nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Vừa chơi game vừa sạc điện thoại, nam sinh ở Cao Bằng ra đi mãi mãi 188790

Sự việc đau lòng này là lời cảnh tỉnh cho những ai hay có thói quen vừa cắm sạc vừa sử dụng điện thoại, đặc biệt là trong lúc trời mưa.

Việc sử dụng điện thoại cho các tác vụ nặng như chơi game trong lúc đang cắm sạc sẽ khiến máy nóng lên rất nhanh và trong một số trường hợp có thể phát nổ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Trong điều kiện trời mưa và có sấm sét, việc cầm trên tay chiếc điện thoại đang sạc lại càng nguy hiểm hơn.

Vừa chơi game vừa sạc điện thoại, nam sinh ở Cao Bằng ra đi mãi mãi 188791

Đối với các game thủ, việc vừa cắm sạc vừa chơi game là điều hết sức bình thường, bởi những chiếc điện thoại thường không có đủ dung lượng pin để bạn chiến game xuyên suốt cả này. Điều này thậm chí còn tệ hơn trên những chiếc iPhone sạc vừa lâu vừa nóng.

Nếu bạn muốn chơi game trên điện thoại trong thời gian dài, lời khuyên là hãy sử dụng các dòng điện thoại pin trâu và có công nghệ sạc nhanh. Chỉ cần 15 phút là chiếc điện thoại của bạn sẽ về lại 100% pin và có thể chơi game một cách tuyệt đối an toàn.

Thần Trùng dính drama sử dụng hình ảnh không xin phép

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm