Quảng cáo

Bị cầu thủ 'tố' nợ lương, Nam Định được nhà tài trợ 'cứu'

Thứ sáu, 01/04/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với Than Quảng Ninh trước đó, các cầu thủ CLB Nam Định đã được giải quyết về vấn đề nợ lương chỉ ít giờ sau khi các bài đăng được đăng tải lên mạng xã hội.

Highlights Hải Phòng vs Nam Định | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 31/3, bóng đá Việt Nam đã bất ngờ dậy sóng khi hàng loạt cầu thủ của CLB Nam Định đăng đàn "tố" đội nhà nợ lương. Trong đó, bài đăng của tuyển thủ U23 Việt Nam - Mai Xuân Quyết nhận được nhiều sự chú ý. Theo cầu thủ sinh năm 1999, đã ba tháng anh và các đồng đội chưa nhận được bất kỳ chế độ nào dù mùa giải đã khởi tranh được 4 vòng đấu.

Đây là điều khiến nhiều người bất ngờ khi trước đó CLB Nam Định vừa ký kết hợp đồng với nhà tài trợ mới lên đến 200 tỉ trong vòng 3 năm và thoát khỏi mác "con nhà nghèo".

Tuy nhiên, ngay sau khi những ồn ào về vấn đề nợ lương xuất hiện trên báo chí và các trang mạng xã hội, nhà tài trợ chính của CLB Nam Định đã có những động thái đầu tiên.

Cụ thể, tập đoàn Xuân Thiện đã trao đổi với Ban lãnh đạo đội bóng và hứa sẽ tạm ứng vài tỉ trong ngày 1/4 để thanh toán khoản lương nợ cho các cầu thủ. Điều này sẽ giúp cho Mai Xuân Quyết và các đồng đội yên tâm thi đấu ở Vòng loại Cúp Quốc gia 2022 vào ngày 05/4 tới đây.

ND-no-luong
Tuyển thủ U23 Việt Nam - Mai Xuân Quyết bức xúc khi CLB Nam Định nợ lương 3 tháng.

Câu chuyện các cầu thủ Nam Định đăng đàn tố đội nhà khiến nhiều người liên tưởng tới Than Quảng Ninh năm 2021. Khi ấy, các cầu thủ, cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh như Hải Huy, Hai Long, Quách Tân,... liên tục đăng đàn "kêu cứu" khi không nhận được tiền lương và tiền lót tay trong nhiều tháng. Tuy nhiên, trái ngược với CLB Nam Định, Mạc Hồng Quân và các cầu thủ của đội bóng này lại không nhận được sự giải quyết thỏa đáng.

ĐT Trung Quốc gặp sự cố, chưa thể về nước sau thất bại trước Oman

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Nam Định CLB Nam Định nợ lương Mai Xuân Quyết v-league 2022
Xem thêm