Quảng cáo

Bình Định chi ra bao nhiêu tiền để mang Văn Lâm trở lại V-League?

Thứ tư, 17/08/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Khoản tiền mà CLB Topenland Bình Định phải bỏ ra để có được sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm là một con số không hề nhỏ.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, thông tin nhận được sự quan tâm nhiều nhất của dư luận là việc thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ quay trở lại thi đấu ở V-League 2022. Thủ môn Việt kiều vẫn còn hợp đồng với Cerezo Osaka đến tháng 1/2023 tuy nhiên Bình Định đã quyết định bạo chi để có được sự phục vụ của tuyển thủ Việt Nam.

Trong ngày 16/8, Văn Lâm đã có mặt ở đại bản doanh của đội bóng mới để ký kết hợp đồng chính thức. Bên cạnh đó, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Bình Định.

Việc Văn Lâm từ bỏ J-League 1 và về Việt Nam thi đấu khiến nhiều người đặt ra câu hỏi rằng "PSG Việt Nam" đã phải chi ra bao nhiêu trong thương vụ này. Hiện tại, những người trong cuộc không công bố con số cụ thể. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin thì số tiền để Bình Định có được sự phục vụ của Đặng Văn Lâm trong vòng 3.5 năm lên tới 13 tỉ đổng,

Khoản lương mà Văn Lâm nhận được khi khoác áo đội bóng đất Võ là 17.000 USD/tháng, tương đương với 400 triệu/tháng (chưa bao gồm tiền thưởng và các phí khác).

Bên cạnh đó, với việc Văn Lâm vẫn còn hợp đồng với CLB Cerezo Osaka đến đầu năm 2023, CLB Bình Định cũng phải trả cho đội bóng Nhật Bản một khoản phí chuyển nhượng.

Bình Định chi ra bao nhiêu tiền để mang Văn Lâm trở lại V-League? 172904
Đặng Văn Lâm nhận lương 400 triệu đồng ở Bình Định?

Nếu như thông tin về tiền lương của Văn Lâm ở Bình Định là chính xác thì thủ thành này sẽ có khoản tiền lương tương đương với khi thi đấu cho đội bóng nước Thái - Muangthong United.

Trước Đặng Văn Lâm, Topenland Bình Định cũng bạo chi để hướng tới mục tiêu vô địch V-League. Trước khi bước vào mùa giải 2022, đội chủ sân Quy Nhơn đã mang về nhiều ngôi sao đình đám như Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Hoàng Anh, Văn Thuận, Thanh Thịnh.... Những cầu thủ này cùng với Văn Lâm đã ngốn của Bình Định gần 100 tỉ đồng. 

Mặc dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Bình Định chưa thi đấu thực sự thuyết phục. Thầy trò HLV Đức Thắng đang xếp ở vị trí thứ 5 tại V-League tuy nhiên phong độ lại thiếu ổn định. Ở trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, Bình Định sẽ tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà.

CLB CAND vô địch lượt đi V-League 2: Giá trị của sự kết hợp giữa Hà Nội và HAGL

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
đặng văn lâm bình định topenland Bình Định V-League
Xem thêm