Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng bị đàn em U20 Việt Nam chọc thủng lưới, CAHN bại trận

Thứ năm, 05/01/2023 13:44 PM (GMT+7)
A A+

U20 Việt Nam đã có được chiến thắng sát nút trước CLB CAHN ở trận giao hữu mới đây.

CLB CAHN đang là đội bóng tích cực nhất trước thềm mùa giải mới. Tân binh V-League 2023 đã công bố một loạt hợp đồng bom tấn như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức... Trong đó, sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ mang đến sự chắc chắn trong khung gỗ của đội bóng ngành công an.

Chiều ngày 04/1, CLB CAHN đã có trận giao hữu kín với U20 Việt Nam tại sân bóng trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở trận đấu này, thủ thành Bùi Tiến Dũng ra sân bắt chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, người hùng Thường Châu năm nào đã bị đàn em Bùi Vĩ Hào chọc thủng lưới sau tình huống căng ngang của Khuất Văn Khang.

Trong khoảng hơn 15 phút còn lại của trận đấu, "công thần" mùa trước giúp đội bóng lên hạng là Đỗ Sỹ Huy được tung vào sân để thay cho thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trong khi đó, hàng công của CAHN không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Dù phải nhận thất bại 0-1 trước đàn em U20 Việt Nam tuy nhiên đây không phải vấn đề quá lớn khi đây chỉ là một trận đấu thử nghiệm đội hình và để các cầu thủ làm quen với chiến thuật của tân HLV.

CLB Công an Hà Nội đang trong quá trình chuẩn bị hướng tới mùa giải mới. Bên cạnh đó, trong tay HLV Paulo Foiani đang không có được những nhân sự tốt nhất khi Phan Văn Đức hay Đoàn Văn Hậu đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để tham dự AFF Cup 2022.

Bùi Tiến Dũng bị đàn em U20 Việt Nam chọc thủng lưới, CAHN bại trận 239477
CLB CAHN phải nhận thất bại đáng tiếc trước U20 Việt Nam. (Ảnh: CLB CAHN)

Trước trận đấu với U20 Việt Nam, CLB CAHN cũng đã có những trận giao hữu kín với CLB Hải Phòng, CLB Phố Hiến và U21 Gia Định. Đây là thời điểm để HLV Paulo Foiani có cái nhìn tổng quan hơn về các học trò của mình.

Ở mùa giải trước, CLB CAND (tiền thân của CLB CAHN) đã thể hiện được phong độ ấn tượng dưới thời HLV Thạch Bảo Khanh để lên ngôi vô địch V-League 2 - 2022 cùng với đó là tấm vé thăng hạng. Tuy nhiên, V-League là một môi trường rất khác so với giải hạng Nhất Quốc gia, sự cạnh tranh cũng trở nên khốc liệt hơn chính vì vậy đội bóng ngành công an cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Chuyên gia Indonesia buông lời chê bai Văn Hậu trước trận bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm