Quảng cáo

CĐV Indonesia nói lời bất ngờ về dàn sao ĐT Việt Nam

Thứ ba, 19/03/2024 22:18 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Indonesia nhận xét về dàn sao ĐT Việt Nam trước thềm hai đội đối đầu tại vòng loại World Cup 2026.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại bảng F, Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong đó, trận lượt đi giữa hai đội diễn ra vào ngày 21/3 trên SVĐ Gelora Bung Karno (thủ đô Jakarta, Indonesia) với sức chứa cực khủng lên đến 80.000 chỗ ngồi.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ nhanh chóng trở về nước một ngày sau đó để chuẩn bị cho trận lượt về đón tiếp ĐT Indonesia trên SVĐQG Mỹ Đình, diễn ra hôm 26/3.

dt-viet-nam
ĐT Việt Nam hội quân từ hôm 13/3 dưới sự chỉ đạo của HLV Troussier

Trước khi lên đường sang Indonesia vào hôm nay (19/3), HLV Troussier đã trực tiếp công bố danh sách rút gọn 28 cầu thủ vào tối qua.

Theo đó, 5 cầu thủ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam bao gồm: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Hai Long, Đỗ Duy Mạnh, Trương Tiến Anh và Giáp Tuấn Dương. 

Đáng chú ý, trao đổi với chúng tôi về một số cầu thủ nổi bật của ĐT Việt Nam, Rendi, một CĐV của Indonesia đã đưa ra những đánh giá bất ngờ về Văn Hậu, Tiến Linh, Quang Hải và Hoàng Đức.

"Đoàn Văn Hậu ư, cả đất nước chúng tôi đều biết cậu ta. Ai ai cũng nhớ người đã khiến Evans Dimas chấn thương. Dù vậy, Văn Hậu cũng chấn thương và vắng mặt. 

VIDEO: CĐV Indonesia nhận xét về Đoàn Văn Hậu

Trước đây, cứ mỗi lần Indonesia, nguyên nhân sẽ được cho là cho Văn Hậu. Văn Hậu là cầu thủ có thể hình và chuyên môn, nhưng chúng tôi không thích vì cậu ấy giống như một "bad boy" - hay chơi tiểu xảo. Tuy nhiên, tôi hiểu bóng đá là như vậy, cần có sự quyết liệt ", Rendi nói.

CĐV Indonesia đặc biệt dành lời khen cho Tiến Linh: "Tiến Linh là một tiền đạo đẳng cấp, có thể nói là hay nhất Đông Nam Á. Cậu ấy có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Asean Cup 2024, nhưng Indonesia cũng có những cầu thủ chất lượng".

"Tôi có biết cả Quang Hải, cầu thủ thuận chân trái từng đá ở Pháp. Cậu ấy cũng ngang ngửa với cầu thủ Indonesia đấy. Hoàng Đức thì tôi không biết là ai, nhưng tôi biết ĐT Việt Nam còn có một tài năng trẻ rất hứa hẹn là Khuất Văn Khang", Rendi nói thêm.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm