Quảng cáo

Đại diện Việt Nam thắng 7 bàn tại Hàn Quốc trước giải châu Á

Chủ nhật, 29/09/2024 14:28 PM (GMT+7)
A A+

CLB nữ TP.HCM thắng 2 trận với tổng tỷ số 7-3 và thua trắng 1 trận trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm giải vô địch các CLB nữ châu Á 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 10 tới đây, đại diện duy nhất của Việt Nam là CLB nữ TP.HCM sẽ tranh tài tại giải vô địch các CLB nữ châu Á 2024/25.

Huỳnh Như cùng đồng đội TP.HCM sẽ sắm vai chủ nhà bảng C và đón tiếp các đối thủ mạnh là: Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Loan) và Odisha (Ấn Độ) trên sân Thống Nhất.

Để nâng cao trình độ chuyên môn và hoàn thiện kỹ chiến thuật, cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã có chuyến tập huấn tại Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) từ ngày 21-30/9.

U20 Việt Nam vs U20 Guam: Thêm chiến thắng đậm đà 535076
CLB nữ TP.HCM có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước giải châu Á (Ảnh: CLB)

Được biết, trong chuyến tập huấn này, CLB nữ TP.HCM đã có 3 trận giao hữu với đội Mungyoeng Sangmu (Hạng 7 WKL Hàn Quốc), Đại học Pohang và Đại học UIDUK.

Ở cuộc "thử lửa" đầu tiên, đại diện Việt Nam để thua với tỷ số 0-2 trước đối thủ Mungyoeng Sangmu. Tuy nhiên, CLB TP.HCM đã toàn thắng ở lượt trận thứ 2 gặp Đại học Pohang (3-1) và Đại học UIDUK (4-2).

Như đã đưa tin, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, CLB TP.HCM có 3 ngoại binh gồm tiền vệ Tatiana Mason, trung vệ Talani Barnet cùng tiền đạo Root Medhan Callahan.

Chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu này nhằm giúp các cầu thủ, đặc biệt là 3 ngoại binh và các cầu thủ mới tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam trở về từ ngày 15/9, có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải châu lục.

U20 Việt Nam vs U20 Guam: Thêm chiến thắng đậm đà 535077
Cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã trải qua 3 trận giao hữu với các đội bóng Hàn Quốc (Ảnh: CLB)

Cần nói thêm, các trận đấu bảng C giải vô địch các CLB nữ châu Á 2024/25 được tổ chức trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) sẽ mở cửa tự do để đón khán giả vào sân theo dõi, cổ vũ cho các đội bóng.

Theo lịch thi đấu, CLB nữ TP.HCM thi đấu trận ra quân gặp đội khách Taichung Blue Whale vào ngày 6/10. Được biết, CLB của Đài Loan sẽ đặt chân đến Việt Nam vào ngày 1/10.

Sau trận đấu này, Huỳnh Như và đồng đội TP.HCM sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ còn lại là: Odisha (9/10) và Urawa Red Diamonds (12/10).

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm