Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nói gì khi khoác áo 'PSG Việt Nam'?

Thứ tư, 17/08/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB Topenland Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Sau hai năm "du học" khi khoác áo CLB Cerezo Osaka ở J-League 1, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức trở lại V-League. Bến đỗ tiếp theo của thủ môn ĐT Việt Nam là CLB Topenland Bình Định.

Đội chủ sân Quy Nhơn được cho là đã phải bỏ ra một khoản tiền khoảng 13 tỉ để có được sự phục vụ của thủ thành Việt kiều. Ngày 16/8, Đặng Văn Lâm đã tới Quy Nhơn và có buổi ký kết chính thức với đội bóng đất Võ. Trong buổi chiều cùng ngày, cựu thủ môn của Cerezo Osaka đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Tại Topenland Bình Định, Đặng Văn Lâm mặc áo số 35.

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên, Văn Lâm cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được quay trở lại Việt Nam và gia nhập CLB Topenland Bình Định. Đây mới là buổi tập đầu tiên của tôi cùng toàn đội. Tôi sẽ cố gắng hòa nhập thật nhanh để cùng với đội bóng chinh chiến và giành được thành tích cao nhất tại V-League.

299625518_459785719490561_3279577184520142466_n
Đặng Văn Lâm trò chuyện với HLV Đức Thắng trong buổi tập đầu tiên với Topenland Bình Định. (Ảnh: CLB Bình Định)

Bình Định là một CLB có tham vọng rất lớn và tôi cũng vậy. Tôi muốn chinh phục những danh hiệu ở cấp độ CLB nên đã quyết định gia nhập Topenland Bình Định để hiện thực hóa mong muốn này.

Tại đội bóng mới có nhiều những người anh em thường xuyên khoác áo ĐTQG nên tôi rất vui. Điều này sẽ giúp tôi hòa nhập nhanh để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo của V-League 2022".

Trước khi chuyển đến Thái Lan thi đấu cho Muangthong United và sau đó là tới Nhật Bản, Văn Lâm từng có khoảng thời gian chơi bóng tại V-League trong màu áo CLB Hải Phòng. Chính vì thế mà thủ thành sinh năm 1993 sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với giải đấu số 1 Việt Nam.

Ở vòng 13 V-League 2022, Văn Lâm và các đồng đội sẽ có trận tiếp đón CLB Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà Quy Nhơn. Hiện tại, đội bóng phố biển đang có 17 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

CLB CAND vô địch lượt đi V-League 2: Giá trị của sự kết hợp giữa Hà Nội và HAGL

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
đt việt nam đặng văn lâm v-league clb bình định văn lâm
Xem thêm