Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu trở thành HLV của Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức

Thứ bảy, 30/04/2022 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu bất ngờ tái xuất sân cỏ với tư cách là HLV trong một sự kiện mới đây tại TP. Hồ Chí Minh.

Trưa ngày 29/4, tại trường Đại học Bách khoa - ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện ra mắt quỹ "Điều ước thể thao". Sự kiện này quy tụ hơn 30 cầu thủ, nghệ sĩ, diễn viên như cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Đức, Đức Huy, Tuấn Hải, Đắc Huy... ca sĩ Hoàng Tôn, Trương Quỳnh Anh, Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách,... diễn viên Huy Khánh, Minh Dự, Kim Nhã...

Tại sự kiện này đã diễn ra trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện giữa Điều ước thể thao FC và đội bóng trường Đại học Bách khoa. Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu đã đảm nhiệm vai trò đầy thú vị ở trận đấu này khi trở thành HLV dẫn dắt các đàn anh như Văn Đức, Tiến Dũng, Hồng Sơn,... thi đấu. Đây là lần trở lại sân cỏ hiếm hoi của Đoàn Văn Hậu sau khi tiến hành phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương ở Hàn Quốc.

Trong trận đấu này, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam - Phan Văn Đức đã tỏa sáng đầy ấn tượng khi lập hattrick giúp đội nhà dẫn trước Đại học Bách khoa với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, sau cùng, đội bóng của HLV Đoàn Văn Hậu lại bị đội bóng sinh viên cầm hòa với tỉ số 5-5.

van-hau
Đội bóng được dẫn dắt bởi "HLV" Đoàn Văn Hậu. (Ảnh: Trường ĐH Bách Khoa - ĐHQG TP. HCM)

Đây là thời điểm mà V-League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022 cùng với đó ĐT Việt Nam không có lịch tập trung nên những cầu thủ như Văn Đức, Tiến Dũng, Tuấn Hải, Đức Huy hay Văn Hậu có thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa như này.

Trong buổi ra mắt quỹ "Điều ước thể thao", những phần quà đặc biệt đã được gửi đến các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn theo đúng tiêu chí của quỹ, góp phần tiếp thêm động lực để các bạn vượt qua số phận.

HLV Kiatisak: 'HAGL quyết tâm có điểm để giúp bóng đá Việt Nam'

Highlights HAGL 0-2 Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu Bùi Tiến Dũng Phan Văn Đức ĐT Việt Nam
Xem thêm