Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam được vinh danh

Thứ năm, 25/05/2023 13:32 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam và vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh đã được an Thường vụ Công đoàn Viên chức và Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà sau chiến tích tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Để động viên, khích lệ ĐT bóng đá nữ Việt Nam và VĐV Nguyễn Thị Oanh, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức và Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt, tặng quà tại Trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bày tỏ vui mừng khi Công đoàn Viên chức Việt Nam và Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến thăm LĐBĐVN cũng như có những phần quà cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và VĐV Nguyễn Thị Oanh do đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32.

Thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam cũng bày tỏ rất vui và tự hào về thành tích mà Đoàn Thể thao Việt Nam nói chung và ĐT nữ Việt Nam cùng VĐV Nguyễn Thị Oanh nói riêng.

img-0252-1684996675.jpg
HLV Mai Đức Chung và Huỳnh Như đại diện ĐT nữ Việt Nam lên nhận thưởng. (Ảnh: VFF)

“Các cầu thủ, VĐV đã khổ luyện vượt qua khó khăn. Trên tư cách đoàn viên Công đoàn, các bạn đã thể hiện xuất sắc, ý chí lao động bền bỉ. HLV Mai Đức Chung cũng đã truyền cảm hứng nhiều cho đội ngũ công chức, viên chức trong nhiệm vụ của mình. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn, ghi nhận nỗ lực đem về vinh quang cho thể thao nước nhà của VĐV Nguyễn Thị Oanh và ĐT nữ Việt Nam”, ông Ngọ Duy Hiểu cho biết.

Theo đó, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam tặng cho ĐT nữ Việt Nam số tiền là 50 triệu đồng; VĐV Nguyễn Thị Oanh là 10 triệu đồng. Ban Thường vụ Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch tặng cho ĐT nữ Việt Nam 20 triệu đồng và VĐV Nguyễn Thị Oanh là 5 triệu đồng.

Thay mặt ĐT nữ Việt Nam, tiền vệ Tuyết Dung khẳng định đây là động lực để toàn đội cố gắng nỗ lực hơn nữa hướng đến những giải đấu sắp tới, trong đó có VCK World Cup 2023 diễn ra vào tháng 7 tại New Zealand.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm