Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận thống kê bết bát trước bại tướng của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 23/09/2022 07:04 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan tiếp tục nối dài chuỗi thành tích đáng thất vọng trước ĐT Malaysia sau thất bại tại bán kết King's Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan đã phải nhận thất bại đầy đau đớn trước ĐT Malaysia ở bán kết King's Cup 2022. Dù là đội khách và bị đánh giá yếu hơn tuy nhiên Malaysia vẫn thi đấu đầy tự tin và dẫn trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Khi mọi thứ tưởng chừng như đã chấm hết với Những chú Voi chiến thì Pansa Hemviboon đã tỏa sáng ở những giây bù giờ cuối cùng để kéo trận đấu vào loạt penalty. Trên chấm 11m may rủi, ĐT Malaysia nới là những người bản lĩnh hơn để giành quyền vào chung kết.

Trận hòa (trong 90 phút) trước Malaysia cũng khiến cho ĐT Thái Lan tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng xấu hổ trước đại kình địch. Theo đó, dù là "vua Đông Nam Á" với chức vô địch AFF Cup 2021 tuy nhiên ĐT Thái Lan lại trải qua 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khi đối đầu với ĐT Malaysia.

Cụ thể, Những chú Voi chiến hòa 2 và thua 4 trong 6 lần gần nhất phải đụng độ với Malaysia. Lần cuối cùng mà Thái Lan có thể đánh bại được Những chú Hổ Malay đã từ ngày 17/12/2014 với chiến thắng 2-0 tại AFF Cup 2014.

ĐT Thái LKan-191812
Thái Lan chưa thể đánh bại Malaysia sau 8 năm. (Ảnh: FAT)

Thất bại trước Malaysia ở bán kết King's Cup khiến cho ĐT Thái Lan giải đấu liên tiếp phải bỏ lỡ cơ hội nâng cao chiếc cúp truyền thống này. Chanathip và các đồng đội sẽ phải đá tranh hạng 3 trong khi Malaysia đụng độ với Tajikistan ở trận chung kết.

Ở Đông Nam Á thời điểm hiện tại, Malaysia được xem là đối thủ kỵ dơ nhất với thầy trò HLV Mano Polking. Như vậy, kể từ khi dẫn dắt Những chú Voi chiến cách đây 1 năm, HLV Mano Polking đã đánh bại tất cả các đối thủ mà mình từng đối đầu ở cấp độ ĐTQG, trong đó có Việt Nam và Indonesia. Tuy nhiên, ông chưa thể khuất phục được Malaysia.

Tuy nhiên, ở AFF Cup 2022 tới đây, ĐT Thái Lan sẽ không nằm cùng bảng đấu với ĐT Malaysia mà nằm cùng bảng với Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong trận đấu play-off giữa Brunei vs Đông Timor.

ĐT Thái Lan nhận cái kết 'không thể đắng hơn' từ bại tướng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm