Quảng cáo

Giải hạng Nhất quốc gia xuất hiện trận đấu kỳ lạ

Thứ sáu, 23/09/2022 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CLB Phù Đổng và Bóng đá Huế tại vòng 15 giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đã diễn ra theo cách không thể kỳ lạ hơn.

Nghe nội dung bài viết

Sau loạt những lùm xùm liên quan đến vấn đề nợ lương, CLB Phù Đổng đã trở lại thi đấu ở vòng 15 Giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Được thi đấu trên sân nhà Thanh Trì, tuy nhiên, Bùi Anh Thống và các đồng đội vẫn không được đánh giá cao bằng đối thủ Bóng đá Huế.

Mặc dù vậy, Phù Đổng mới là những người có bàn thắng mở tỉ số trước khi được hưởng penalty ở phút thứ 37. Trên chấm 11m, cầu thủ được CLB CAND cho mượn - Bùi Anh Thống đã chứng tỏ được giá trị cũng như cái duyên ghi bàn khi tiếp tục thực hiện thành công để mang về lợi thế cho đội chủ nhà. 

Bước vào hiệp 2, bóng đá Huế đã có được bàn thắng gỡ hòa do công của tiền đạo U23 Việt Nam - Hồ Thanh Minh.

Sau khi có được bàn gỡ hòa, đội khách tiếp tục thi đấu áp đảo trước đối thủ khiến các hậu vệ bên phía Phù Đổng buộc phải thực hiện các pha phạm lỗi. Điều này đã giúp cho Huế được hưởng 2 quả 11m ở các phút thứ 70 và 85. Trần Thành và Lê Quốc Nhật Nam đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên 3-1 cho đoàn quân của HLV Đức Dũng.

Giải hạng Nhất quốc gia xuất hiện trận đấu kỳ lạ-192284
Bùi Anh Thống không thể giúp Phù Đổng có điểm ở ngày giải hạng Nhất Quốc gia 2022 trở lại. (Ảnh: CLB Phù Đổng)

Trận đấu kỳ lạ giữa hai đội được kết thúc bằng quả 11m dành cho Phù Đổng. Tuy nhiên, trên chấm penalty, tiền đạo của Phù Đổng lại không tận dụng thành công cơ hội để mang về bàn rút ngắn tỉ số. Như vậy, chỉ trong 90 phút thi đấu chính thức, trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải đã thổi tới 4 quả penalty, chia đều cho hai đội bóng. Tuy nhiên, chỉ có đội khách là tận dụng thành công.

Tâm điểm của vòng 15 giải hạng Nhất Quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào ngày 24/9 với cuộc đụng độ giữa hai đội bóng CAND và Khánh Hòa trên SVĐ 19/8. Trận đấu này sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua giành tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023.

Chứng kiến Thái Lan thua cay đắng Malaysia, HLV Park được CĐV ĐNA tôn trọng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm