Quảng cáo

HLV Troussier chấm điểm một loạt cầu thủ U23 Việt Nam trước ngày đi Qatar

Thứ ba, 14/03/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier đã có những đánh giá tổng thể về các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận giao hữu với CLB Phú Thọ.

Chiều ngày 14/3, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Phú Thọ tại SVĐ Việt Trì. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của tân HLV Troussier kể từ khi dẫn dắt U23 Việt Nam từ đầu tháng 3. Chung cuộc, U23 Việt Nam đã có được chiến thắng kịch tính với tỉ số 2-1 trước đội bóng hạng Nhất. Phạm Văn Hữu là tác giả của bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 6 của hiệp 1 trong khi Trần Mạnh Quỳnh nâng tỉ số lên 2-0 trong những phút cuối hiệp 2.

Đáng chú ý, sau trận đấu, HLV Philippe Troussier đã có cuộc họp riêng với toàn thể đội để đưa ra những đánh giá, nhận xét về ba hiệp đấu. Thuyền trưởng người Pháp cũng đã chấm điểm từng cầu thủ một để làm cơ sở đưa ra danh sách rút gọn cuối cùng tham dự giải giao hữu U23 Doha Cup 2023.

Trong trận đấu với CLB Phú Thọ, "phù thủy trắng" đã tạo điều kiện cho hầu hết các cầu thủ được ra sân để có cái nhìn tổng quan nhất. Một số cầu thủ không đảm bảo về sức khỏe cùng với thủ thành Quan Văn Chuẩn đã không được ra sân ở trận đấu này.

u23-viet-nam-phu-tho-2-1678797350.jpeg
HLV Troussier chấm điểm một loạt cầu thủ U23 Việt Nam sau trận đấu với CLB Phú Thọ. (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, ngày 18/3 U23 Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Qatar để tham dự giải giao hữu quốc tế U23 Doha Cup 2023. Tuy nhiên, HLV Troussier sẽ không thể mang cả 32 cầu thủ (bao gồm cả thủ môn) sang đất nước Tây Á. Ông sẽ dựa vào quá trình tập luyện cũng như trận đấu giao hữu với Phú Thọ để đưa ra quyết định cuối cùng về những cái tên không đáp ứng được yêu cầu.

Đây được xem là khoảng thời gian quan trọng với U23 Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 tới đây. Do chỉ có khoảng thời gian ngắn nên HLV người Pháp đang cần phải tận dụng thời gian trước khi các cầu thủ phải trở lại đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho V-League 2023 cũng như giải hạng Nhất Quốc gia 2023 diễn ra vào tháng 4 tới đây.

Bị loại sớm, U20 Indonesia vẫn được giao mục tiêu khủng tại World Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm