Quảng cáo

Pau FC làm điều đặc biệt cho Quang Hải sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup

Thứ bảy, 21/01/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Pau (Pháp) đã chào đón sự trở lại của Quang Hải theo cách đặc biệt sau khi cầu thủ này hoàn thành chiến dịch AFF Cup 2022 cùng với ĐT Việt Nam.

Năm 2022, Quang Hải gây bất ngờ khi quyết định nói lời chia tay với CLB Hà Nội để chuyển tới Pháp thi đấu trong màu áo CLB Pau tại Ligue 2. Tuy nhiên, ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam lại chưa thể tạo ra dấu ấn nào đáng kể tại trời Âu.

Mới đây, trong chiến dịch AFF Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1997 đã được đội bóng chủ quản cho phép về phục vụ ĐT Việt Nam. Dẫu được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Những chiến binh Sao Vàng đòi lại ngôi vương từ tay ĐT Thái Lan, tuy nhiên trên thực tế Quang Hải lại thi đấu mờ nhạt.

Cựu cầu thủ của Hà Nội FC không để lại dấu ấn nào đáng kể, không có được cho riêng mình bàn thắng nào trong khi đó ĐT Việt Nam cũng chỉ dừng lại ở ngôi vị á quân sau khi để thua Thái Lan ở chung kết.

Sau khi kết thúc mùa giải AFF Cup 2022 không thành công, Nguyễn Quang Hải đã ngay lập tức trở về Pháp để hội quân cùng các đồng đội tại Pau FC.

Mới đây, fanpage chính thức của Pau FC đã đăng tải video chào mừng Quang Hải trở lại: "Sẵn sàng trở lại với công việc!

Chúc mừng Quang Hải và ĐT Việt Nam đã trở thành các nhà Á quân AFF Cup 2022.

Số 19 của chúng tôi chuẩn bị cho sự trở lại, tăng cường sức mạnh ở giai đoạn 2 của giải đấu".

Pau FC đăng ảnh chào mừng Quang Hải trở lại Pháp.

Trong video đăng tải là hình ảnh của Quang Hải khi trở lại phòng thay đồ, trò chuyện cùng các đồng đội và ra sân tập luyện. Trước đó, cầu thủ quê Đông Anh đã có khoảng một tháng không thể tập luyện cùng với các đồng đội.

Như mọi lần, bài đăng liên quan tới Quang Hải đã nhận được sự tương tác rất lớn, đa phần đến từ các CĐV Việt Nam. Nhiều tài khoản đã để lại lời chúc, động viên cho Hải "con" ở chặng đường sắp tới cùng với Pau FC.

Bỏ qua kỳ AFF Cup 2022 không thật sự thành công, giờ là lúc Nguyễn Quang Hải tìm lại chính mình và khẳng định được chỗ đứng trong đội hình của đội bóng nước Pháp.

HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ với HLV ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm