Quảng cáo

Quang Hải đối diện với tương lai ảm đạm hậu AFF Cup 2022

Thứ ba, 24/01/2023 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Quang Hải tại Pau FC dường như trở nên mờ mịt hơn sau khi AFF Cup 2022 khép lại.

Được xem là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt Nam, tuy nhiên Quang Hải lại đang gặp phải vô vàn khó khăn khi lựa chọn ra nước ngoài thi đấu.

Hồi tháng 4/2022, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 đã lựa chọn Pau FC, một đội bóng thuộc giải hạng Nhất Pháp để làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập đội bóng mới, Quang Hải vẫn chưa thể tạo ra được dấu ấn nào đáng kể và cũng không thể chiếm được một vị trí trong đội hình của HLV Didier Tholot.

Mới đây, sau đề nghị của VFF và HLV Park Hang Seo cũng như được sự cho phép của đội bóng chủ quản, cầu thủ quê Đông Anh đã trở về nước để phục vụ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Dù được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Những chiến binh Sao Vàng đòi lại ngôi vương từ tay ĐT Thái Lan, thế nhưng trên thực tế ngôi sao mang áo số 19 lại gây thất vọng. Quang Hải thi đấu dưới phong độ và không thể ghi được bàn thắng nào.

Phong độ không tốt, thiếu tính đột biến của Quang Hải là một trong những nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam thất bại ở trận chung kết lượt về với ĐT Thái Lan và ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi.

Quang Hải đối diện với tương lai mờ mịt tại Pau FC? (Ảnh: Getty)

Sau khi kết thúc chiến dịch AFF Cup 2022, Quang Hải lập tức trở về Pháp để hội quân cùng các đồng đội tại Pau FC. Ngay sau đó, dù có tên trong danh sách đăng ký của Pau FC tại trận đấu thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Pháp gặp Lille, tuy nhiên Quang Hải lại không được ra sân thi đấu.

Trước khi trở về dự AFF Cup 2022, nhiều người kỳ vọng Quang Hải sẽ thể hiện một phong độ ấn tượng và ghi điểm trong mắt HLV Tholot. Tuy nhiên, màn trình diễn gây thất vọng ngay cả khi phục vụ ĐT Việt Nam khiến cho tương lai của Quang Hải trở nên mờ mịt. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng đã trải qua một tháng không tập luyện cùng với các đồng đội tại Pau FC, điều này gây bất lợi lớn cho anh trong cuộc cạnh tranh một suất đá chính tại đội bóng nước Pháp.

Pau FC làm điều đặc biệt cho Quang Hải sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm