Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan ám ảnh vì cú đấm Đình Trọng ở trận thua Việt Nam 0-4

Thứ ba, 14/03/2023 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Supachai Jaided của Thái Lan đến giờ vẫn không thôi ám ảnh vì tình huống phạm lỗi với Đình Trọng ở Vòng loại U23 châu Á 2020.

Năm 2019, U23 Thái Lan có cuộc chạm trán với U23 Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình thuộc khuôn khổ Vòng loại U23 châu Á 2020. Ở trận đấu đó, Những chú Voi chiến đã phải nhận thất bại 0-4 trước đội chủ nhà. Tình huống đáng chú ý ở trận đấu đó là việc tiền đạo Supachai Jaided có cú đấm vào trung vệ Trần Đình Trọng và sau đó phải nhận thẻ đỏ khiến Thái Lan chơi thiếu người.

Đến thời điểm hiện tại,

downloaderla-641086a49b20a-1678804690.jpg
Supachai Jaided vẫn ám ảnh về trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam.

vẫn chưa thể quên về thời khắc ám ảnh đó. Mới đây, trong một buổi chia sẻ với truyền thông Thái Lan, tiền đạo này bộc bạch: "Đây là bài học đắt giá với tuổi trẻ của tôi. Tôi đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình trước những va chạm, sức ép từ khán giả Việt Nam trên sân Mỹ Đình và cả áp lực từ tỉ số của trận đấu.

Mọi thứ đã dồn nén lại. Chúng tôi không thể thi đấu như mong muốn. U23 Thái Lan chơi không tốt và bị khiêu khích. Còn bản thân tôi thì hoảng sợ và có hành động tồi tệ".

"Tôi đã tỏ ra mạnh mẽ trước các đồng đội và cổ động viên. Tuy nhiên, khi ở một mình thì lại có điều gì đó khúc mắc không thể tháo gỡ. Sau đó, tôi đã suy nghĩ nhiều về tấm thẻ đỏ đó cũng như lo lắng về quá khứ. Bản thân tôi thực sự hối hận vì làm tất cả thất vọng, phải một năm sau, tôi mới có thể trở lại mạnh mẽ hơn", tiền đạo của Buriram United chia sẻ thêm.

Thời điểm hiện tại, Supachai Jaided đang là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Thái Lan. Cầu thủ sinh năm 1998 đang có được hiệu suất ghi bàn tốt trong những mùa giải gần đây.

Ở Thai League mùa giải năm nay, tuyển thủ Thái Lan cùng với ngoại binh Hamilton Soares của Port FC đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 13 bàn thắng ghi được. Cầu thủ này cũng nằm trong kế hoạch của HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking trong hành trình quan trọng phía trước.

Bị loại sớm, U20 Indonesia vẫn được giao mục tiêu khủng tại World Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm