Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo tự tin giúp Nam Định trụ hạng

Chủ nhật, 30/10/2022 21:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt tự tin sẽ giúp CLB Nam Định trụ hạng bất chấp nhiều khó khăn bủa vây.

Sau "tuần trăng mật" cùng với tân HLV Vũ Hồng Việt, CLB Nam Định lại rơi vào khó khăn và trở lại với cuộc đua trụ hạng căng thẳng.

Ở trận đấu mới nhất trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương, dù có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Rodrigo, tuy nhiên Nam Định lại để cho đội chủ nhà cầm hòa với tỉ số 1-1. Trận hòa này cùng với việc TP. Hồ Chí Minh có được chiến thắng trước Thanh Hóa khiến cho đội bóng thành Nam rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn đội bóng xếp cuối là Sài Gòn FC 1 điểm.

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Tôi luôn luôn có niềm tin là CLB Nam Định sẽ trụ hạng thành công. Trận đấu với Sài Gòn ở vòng đấu áp chót (vòng 25) sẽ mang tính chất quyết định. Việc được thi đấu trên sân nhà ở trận này sẽ giúp Nam Định có được quyết tâm thi đấu.

Về lực lượng thì năm nay CLB Nam Định không có được chiều sâu. Rodrigo thì mới phục hồi chấn thương sau 8 trận phải nghỉ thi đấu và thể lực vẫn chưa đảm bảo. Tôi hy vọng cậu ấy sớm có được thể trạng và phong độ tốt nhất".

VIDEO: Màn ra mắt ngọt ngào của trợ lý HLV Park Hang Seo trên chảo lửa Thiên Trường-178639
Trợ lý HLV Park Hang Seo - ông Vũ Hồng Việt tin tưởng Nam Định sẽ trụ hạng thành công.

Nói về trận hòa đáng tiếc trước Becamex Bình Dương, trợ lý của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam tỏ ra hài lòng với 1 điểm: "Việc có được 1 điểm trên sân khách đã là rất tốt rồi. Mục tiêu của chúng tôi là có điểm trên sân khách và các cầu thủ đã làm được điều đó trong trận đấu này".

Ở phần còn lại của mùa giải, CLB Nam Định sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với HAGL, Hải Phòng hay HAGL. Bên cạnh đó là trận chiến sinh tử với đối thủ cạnh tranh trực tiếp - Sài Gòn FC. Chính vì vậy, HLV Vũ Hồng Việt và các học trò của mình sẽ phải nỗ lực hơn nữa để trụ hạng thành công.

Nối gót Huỳnh Như, tiền đạo Thái Lan chính thức ra mắt giải đấu số 1 nước Pháp

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm