Quảng cáo

Cựu sao MU sang Việt Nam thi đấu

Thứ năm, 08/12/2022 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của cựu sao MU Javier Chicharito Hernandez sẽ tới Việt Nam du đấu trong tháng 12.

Nghe nội dung bài viết

Trong tháng 11 vừa qua, CLB Borrusia Dortmund đã tới Việt Nam để đá giao hữu với ĐTQG. Tới tháng 12, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến 1 đội bóng nước ngoài thi đấu tại dải đất hình chữ S.

CLB LA Galaxy (thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS) sẽ có mặt ở Việt Nam. Thông tin này đã được chính trang chủ của đội bóng này xác nhận:

"Chính thức: Câu lạc bộ bóng đá LA Galaxy tới Việt Nam. Vào tháng 12 này, những cầu thủ hàng đầu từ câu lạc bộ bóng đá LA Galaxy sẽ đặt chân đến Việt Nam.

Hành trình này hứa hẹn sẽ mang đến cho những người yêu thích bóng đá thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ! Hãy luôn cập nhật và đón chờ các hoạt động thú vị từ LA Galaxy trong thời gian sắp tới nhé!".

Cựu sao MU sang Việt Nam thi đấu 229820
Đội bóng của Chicharito sang Việt Nam du đấu

Trong đội hình của LA Galaxy có ngôi sao được chú ý nhất là Javier Chicharito Hernandez. Chicharito từng có khoảng thời gian thi đấu cho MU ở giai đoạn 2010-2015. Trong màu áo Quỷ đỏ, Chicharito đã ghi được tổng cộng 59 bàn thắng sau 157 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ được tận mắt chứng kiến những bước chạy của "Hạt đậu nhỏ" trên sân cỏ. Đồng thời, LA Galaxy cũng tiết lộ rằng chân sút Julián Araujo sẽ có mặt trong đội hình sang Việt Nam du đấu.

"Tuy ở độ tuổi còn trẻ nhưng Julián Araujo đã có nhiều năm chinh chiến trên các sân cỏ. Được sinh ra tại Mỹ nhưng lại mang dòng máu Mexico nên không chỉ chơi cho CLB LA Galaxy, Julián còn chơi cho Đội tuyển quốc gia nam Mexico.

Là chân sút trẻ tài năng cùng nhiều kinh nghiệm trên sân cỏ, ắt hẳn Julián sẽ có rất nhiều câu chuyện và kỷ niệm riêng cho từng giải đấu.

Cùng với hành trình của CLB LA Galaxy tại Việt Nam sẽ là dịp để những người hâm mộ Việt được hiểu rõ hơn về cầu thủ đầy tiềm năng này".

Tin chuyển nhượng V-League ngày 8/12: Thủ môn Việt kiều gặp khó

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm