Quảng cáo

Đại diện sân Mỹ Đình nói gì về sự cố hỏng cầu môn trong trận thắng Dortmund?

Thứ năm, 01/12/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình vừa đưa ra phản hồi sau khi khung thành bị hỏng ngay giữa trận gặp Borussia Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 30/11, ĐT Việt Nam vừa có trận thắng trước Borussia Dortmund. Bên cạnh 2 pha lập công của Tuấn Hải và Tiến Linh, trận đấu còn thu hút sự chú ý của dư luận với sự cố ở cuối hiệp 2.

Màn so tài bất ngờ bị gián đoạn khi điểm nối giữa xà và cột khung thành của Dortmund bị bật ra. Thủ môn của Dortmund nhảy lên, cố gắng kéo điểm nối giữa xà ngang và cột dọc trở lại. Các nhân viên có mặt trên sân Mỹ Đình khi ấy đã phải dùng thang để khắc phục sự cố.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã ghi bàn từ chấm phạt đền nâng tỷ số lên 2-1 sau khi sự cố trên được xử lý. Sau khi trận đấu khép lại, đại diện Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình cho biết, khung thành vừa được mua nhưng chất lượng không tốt và khu liên hợp sẽ thay ngay để phục vụ AFF Cup 2022.

Tại AFF Cup vào cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ được đá trên sân nhà. Nếu để tái diễn tình huống đáng tiếc như ở trận gặp Dortmund thì phía BTC sân Mỹ Đình có thể sẽ bị phạt.

Đại diện sân Mỹ Đình nói gì sau sự cố hỏng cầu môn trong trận thắng Dortmund? 226213
Sự cố trên SVĐ Mỹ Đình làm gián đoạn trận đấu

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi về tình huống cầu môn khung thành bị hỏng, HLV trưởng Edin Terzic của CLB Dortmund cho biết:

"Không chỉ HLV mà cả người hâm mộ cũng bất ngờ với sự cố như thế này. Tôi nhớ trước đây tôi cũng từng chứng kiến một sự cố ở Madrid và người ta phải mất gần 7 phút để sửa chữa. Dù sao chuyến đi Việt Nam này cũng nhiều kỷ niệm với tôi.

Tôi có chút thất vọng khi thua tuyển Việt Nam, vì Borussia Dortmund muốn toàn thắng cả 3 trận ở chuyến du đấu tại Đông Nam Á. Nhưng chúng tôi muốn bảo toàn lực lượng vì đã có chuyến đi dài.

Bản thân chúng tôi cũng khá vất vả khi không ngủ lúc di chuyển sang đối đầu tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, CLB Borussia Dortmund đã có một chuyến đi tuyệt vời. Người hâm mộ Việt Nam rất tuyệt!".

HLV Dortmund nhận xét bất ngờ về ĐT Việt Nam sau trận thua ngược ở Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm