Quảng cáo

ĐT Việt Nam báo tin quan trọng cho người hâm mộ

Thứ năm, 24/11/2022 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả theo dõi và cổ vũ ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ theo hướng dẫn mới nhất của BTC trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 23/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có cuộc họp cùng đại diện các bên liên quan về công tác an ninh, an toàn tại trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/11/2022 trên SVĐQG Mỹ Đình.

Tham dự buổi họp, ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký VFF cho biết: "Số lượng thành viên thuộc CLB Borussia Dortmund tới Việt Nam rất đông, vì bên cạnh hoạt động chính là trận đấu giao hữu, CLB cũng có các hoạt động bên lề giao lưu cùng khán giả Việt Nam. Vì vậy, việc đảm bảo an ninh, an toàn là rất quan trọng và cần có sự phối hợp từ tất cả các bên".

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đấu Oman: Thiếu vắng nhiều trụ cột 120201
Triển khai công tác an ninh, an toàn trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Dortmund

Tại cuộc họp, ông Cao Ngọc Cẩm – Chánh Văn phòng VFF đồng thời phụ trách công tác an ninh của trận đấu cũng cập nhật các thông tin liên quan đến kế hoạch tổ chức trận đấu và các đề xuất về phương án an ninh, an toàn trước, trong và sau sự kiện bao gồm: việc đảm bảo an toàn cho các đối tượng tham dự trận đấu; trật tự tại các địa điểm diễn ra các hoạt động, đặc biệt là trong thời gian diễn ra trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình; triển khai mở các cổng, các cửa kiểm soát lối ra vào đảm bảo an toàn cho khán giả tới sân cổ vũ hai đội thi đấu.

Theo thông tin từ CLB Borussia Dortmund, lực lượng của đội bóng này sang Việt Nam thi đấu vào cuối tháng 11 lên tới 119 người, trong đó có 26 cầu thủ. Dự kiến, đoàn sẽ tới Hà Nội lúc 01h15 phút sáng ngày 29/11.

Trước khi diễn ra trận Việt Nam vs Dortmund, tiền vệ Marco Reus và đồng đội sẽ tham dự nhiều hoạt động bên lề tại khu vực Hà Nội và có buổi tập chính thức vào 18h00 ngày 29/11 tại SVĐ Mỹ Đình. Buổi tập sẽ mở cửa tự do để khán giả vào theo dõi.

HLV Park Hang Seo gặp riêng người hùng AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm