Quảng cáo

HAGL tiếp tục chia tay một loạt 9 cầu thủ

Thứ sáu, 06/01/2023 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình lực lượng của HAGL tiếp tục có sự biến động với sự ra đi của 9 cầu thủ.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, HAGL đã nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy hay Lương Xuân Trường. Đến sáng ngày 6/1, đội bóng phố Núi tiếp tục gây bất ngờ khi công bố chia tay thêm 9 cầu thủ.

"Trân trọng cảm ơn HLV Nguyễn Văn Đàn cùng các cầu thủ Lê Văn Trường, Lê Đức Lương, Trần Hữu Đông Triều, Mauricio Barbosa, An Sae Hee, Bruno Henrique, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn và Tiêu Exal đã gắn bó, đồng hành cùng CLB HAGL trong những mùa giải vừa qua.

Chúc HLV Nguyễn Văn Đàn cùng tất cả các bạn may mắn, thành công ở mùa giải mới. Tạm biệt", trang chủ HAGL thông báo.

Trần Hữu Đông Triều được cho là sẽ khoác áo Quảng Nam ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Trong khi đó, Hữu Tuấn gia nhập CLB Nam Định cùng với Văn Thanh và Hồng Duy.

Ngoại binh An Sae Hee đã trở về quê nhà Hàn Quốc sau 1 mùa giải ngắn ngủi gắn bó với đội bóng phố Núi. Những cầu thủ còn lại hiện vẫn chưa rõ tương lai sau mùa giải V-League 2022.

HAGL tiếp tục chia tay một loạt 9 cầu thủ 239786
HAGL chia tay một loạt 9 cầu thủ

Thầy trò HLV Kiatisak hiện vẫn đang duy trì tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng. Ngoài những gương mặt đã ra đi, đội bóng phố Núi đã gọi về 2 cầu thủ là Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang. Cả 2 vừa cùng nhau đá cho Hải Phòng ở V-League 2022 dưới dạng cho mượn.

Tại vòng mở màn V-League 2023, HLV Kiatisak và các học trò sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà (ngày 7/2). Giải VĐQG Night Wolf 2023 dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 3/2/2023, và kết thúc cuối tháng 8/2023. Các công tác chuẩn bị cho mùa giải mới đã và đang được Công ty VPF và các CLB chuyên nghiệp gấp rút triển khai thực hiện.

Ở V-League 2022, HAGL cán đích ở vị trí thứ 6 với 32 điểm. Chức vô địch thuộc về Hà Nội FC, Á quân là CLB Hải Phòng.

Không đá AFF Cup, tuyển thủ Việt Nam chính thức cập bến đại gia V-League

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm