Quảng cáo

Huỳnh Như lại 'ghi điểm' ở châu Âu

Thứ sáu, 17/03/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đang ngày càng để lại nhiều dấu ấn tại Lank FC.

Huỳnh Như đã có 2 lần ra sân thi đấu cùng Lank FC kể từ khi trở lại Bồ Đào Nha. Trước đó, chân sút quê Trà Vinh về Việt Nam nghỉ phép để dự lễ trao giải Quả bóng vàng và thăm gia đình.

Sau những lúc tập luyện trên sân, Huỳnh Như cũng thường xuyên giao lưu với đồng đội hàng ngày. Mới đây, Huỳnh Như đã đăng tải đoạn clip cô dạy đồng đội ở Lank FC nói tiếng Việt.

Các cầu thủ Lank FC được Huỳnh Như dạy phát âm những món ăn Việt Nam. Đồng thời, đồng đội của Huỳnh Như còn nói "Chào buổi sáng" bằng tiếng Việt để gửi lời chào đến người hâm mộ.

Huỳnh Như đăng kèm dòng trạng thái: "Phong ba bão táp không bằng nói tiếng Việt Nam mà". Hiện, video ngắn trên kênh tiktok đã thu hút về hàng chục nghìn lượt xem.

trjty
Huỳnh Như nhận được nhiều tình cảm từ đồng đội ở Lank FC

Theo chia sẻ mới nhất của HLV Mai Đức Chung, Huỳnh Như có khả năng sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam đá từ bán kết SEA Games 32.

"Khả năng Huỳnh Như tham dự SEA Games còn phụ thuộc vào VFF và phía Lank FC có cho về hay không. VFF và đội tuyển nữ Việt Nam đã bàn bạc làm công văn xin cho Huỳnh Như về đá SEA Games.

Tôi mới nhận được tín hiệu từ người đại diện của Huỳnh Như rằng nếu Huỳnh Như dự SEA Games có thể về đá từ bán kết.

Bên cạnh đó, người đại diện báo thêm tin vui trong thời gian ĐT nữ Việt Nam đá Vòng loại Olympic 2024, Lank FC cũng có quãng nghỉ nên Huỳnh Như có thể góp mặt".

Hiện, ĐT nữ Việt Nam đang có đợt tập huấn đầu tiên trong năm 2023 tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Các cầu thủ hồi phục rất nhanh dù cho cường độ tập luyện cao do được thời tiết ủng hộ kèm theo điều kiện ăn ở, sân bãi.

Khi Huỳnh Như vắng mặt, tấm băng thủ quân tạm thời thuộc về tiền vệ Trần Thị Thùy Trang. Đồng thời, HLV Mai Đức Chung cũng chỉ đạo Chương Thị Kiều, Phạm Hải Yến và Trần Thị Kim Thanh làm đội phó.

Lank FC 'nhầm lẫn tai hại' về Huỳnh Như

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm