Quảng cáo

Huỳnh Như nhắc tới chuyện tương lai ở Lank FC

Thứ năm, 26/01/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đã có những hé lộ về dự định của bản thân sau quãng thời gian khoác áo Lank FC.

Tính đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Như được cho là đã đạt được những thành công bước đầu sau khi xuất ngoại. Chân sút quê Trà Vinh gia nhập Lank FC vào tháng 8 năm 2022 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm thêm ưu tiên gia hạn một năm nếu đáp ứng yêu cầu.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện trên Tuổi Trẻ, khi được hỏi về chuyện tái ký hợp đồng, Huỳnh Như cho biết:

"Liga BPI chỉ mới kết thúc lượt đi. Và trước tiên, Như sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trước khi nghĩ đến những bản hợp đồng mới.

Với Như thì trận đấu được ra sân đá chính lần đầu tiên gặp CLB Famalicao ở vòng 6 Liga BPI hôm 5-11-2022 tạo cho Như nhiều cảm xúc nhất. Bởi đó cũng là trận đấu mà Như nhận được danh hiệu Cầu thủ nữ xuất sắc nhất trận cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu.

Khi sang đây thì Như không nghĩ quá nhiều về những gì sẽ diễn ra. Như chỉ tự nhủ với bản thân là phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn. Và quả thật, Như đã gặt hái được nhiều điều kỳ diệu trong hành trình đến với châu Âu lần đầu tiên".

huynh-nhu-18171076-1674715772.jpg
Huỳnh Như cho biết phải cố gắng nhiều hơn nữa trước khi nghĩ đến những bản hợp đồng mới

Hiện tại, Huỳnh Như cùng đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Valadares vào lúc 20h00 ngày 29/1 tới. Ở trận này, các cầu thủ Lank FC sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Mới đây, Huỳnh Như đã cùng các thành viên khác ở Lank FC quay clip chúc Tết khán giả Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1991 gửi lời chúc tết bằng bài vè cùng với sự hỗ trợ từ các đồng đội cùng CLB.

"Nghe vẻ nghe vè/nghe vè chúc tết/ Tiền xài không hết/Sức khỏe vô biên/Hạnh phúc triền miên/Làm ăn tiến tới/Tâm hồn phơi phới.

Chúc cho các đội/Bóng đá nước nhà/Sẽ mãi vươn xa/Ở trường quốc tế/Đặc biệt hơn thế/Bóng đá nữ ta/Hai không hai ba/ đá đâu thắng đó,…", Huỳnh Như chia sẻ.

Trong năm 2023 tới đây, Huỳnh Như sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự VCK FIFA World Cup nữ 2023. ĐT nữ Việt Nam được FIFA bố trí đóng quân tại khách sạn Rydges, thành phố Auckland.

Giải đấu của Huỳnh Như sắp có luật mới, FIFA và UEFA phải học tập

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm