Quảng cáo

Huỳnh Như và đồng đội đón tin vui đầu năm mới

Thứ ba, 10/01/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như và các đồng đội vừa được nhận phần thưởng trước khi bước vào những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2023.

Sáng nay (10/1), trước thềm xuân Quý Mão 2023, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và đại diện ĐT nữ Việt Nam đã dự buổi gặp mặt tại trụ sở VFF.

Cùng gặp mặt có ông Trần Văn Quỳnh – Ủy viên BCH LĐBĐVN; ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký LĐBĐVN; HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung cùng các tuyển thủ Chương Thị Kiều, Lương Thị Thu Thương và Trần Thị Thu Xuân.

Đại diện bên tài trợ đã gửi lời chúc mừng năm mới tới thầy trò HLV Mai Đức Chung, chúc ĐT nữ Việt Nam sẽ có một năm 2023 thi đấu thành công, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Cũng nhân dịp này, đơn vị tài trợ gửi tặng ĐT nữ Việt Nam phần quà gồm 350 triệu đồng và sản phẩm của công ty.

Huỳnh Như và đồng đội đón tin vui đầu năm mới 240995
Huỳnh Như và đồng đội nhận thưởng 350 triệu đồng (Ảnh: AFC)

Thay mặt ĐT nữ Việt Nam, HLV trưởng Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn sự quan tâm của công ty này đối với bóng đá Việt Nam nói chung và các cầu thủ nữ nói riêng. "Sắp tới đây ĐT nữ Việt Nam sẽ có rất nhiều nhiệm vụ quốc tế quan trọng.

Toàn đội sẽ tập trung toàn bộ tinh thần và sức mạnh để chiến đấu và phát huy tinh thần người phụ nữ Việt Nam", HLV Mai Đức Chung bày tỏ.

Bước sang năm 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cường việc trẻ hóa lực lượng, tìm kiếm các nhân tố mới để kế thừa và phát huy tối đa sức mạnh hướng đến các nhiệm vụ quan trọng như VL Olympic (tháng 4), SEA Games 32 (tháng 5) và lần đầu tiên tham dự đấu trường thế giới tại World Cup 2023 (tháng 8).

Chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng World Cup nữ 2023, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: "Với cá nhân Như thì dù gặp bất kì đối thủ nào, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đều sẽ thi đấu hết sức mình và sẽ làm tất cả để chiến thắng.

Hiện Như đang thi đấu cho câu lạc bộ tại Bồ Đào Nha. Lúc mới qua đây các đồng đội của Như đều không biết Việt Nam ở đâu nên cá nhân Như nghĩ việc đội tuyển nữ Việt Nam tham dự FIFA World Cup 2023 không chỉ là dịp được thi đấu, học hỏi từ các đối thủ hàng đầu thế giới mà còn là cơ hội để đưa tên tuổi Việt Nam khẳng định với bạn bè các nước tại sân chơi World Cup".

Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng, Lank FC thắng tưng bừng đối thủ

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm