Quảng cáo

Ngã ngũ tương lai Quang Hải trước tin đồn rời khỏi Pau FC

Thứ năm, 01/12/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thực hư thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải rời Pau FC vừa được chính người trong cuộc lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, xuất hiện thông tin Quang Hải sẽ rời Pau FC trở về Việt Nam để khoác áo một CLB trong nước. Nguồn tin trên cũng cho rằng, cầu thủ mang áo số 19 không thường xuyên được ra sân và đó là lý do để anh tìm cơ hội ở bến đỗ mới.

Tuy nhiên, theo Thanh Niên, việc Quang Hải rời Pau FC là không đúng sự thật. Ông Michele Donato Fersini (người đại diện của Quang Hải) đã lên tiếng phủ nhận. Ông Fersini cho biết chưa bao giờ đề cập đến vấn đề Quang Hải sẽ rời Pau FC. Đồng thời, người đại diện của Quang Hải cũng khẳng định anh vẫn đang tập trung tập luyện để chờ cơ hội thi đấu trong màu áo CLB nước Pháp.

Hiện tại, Quang Hải đang trong đợt tập huấn với Pau FC ở Thụy Sỹ. Cầu thủ quê Đông Anh đang tập trung rèn luyện cùng HLV thể lực riêng theo giáo án từ Pau FC. Thời gian tập huấn của Nguyễn Quang Hải tại Thụy Sĩ kéo dài trong vòng 2 tuần.

Thi đấu xuất thần, 'bạn thân' Quang Hải nhận vinh dự cực lớn từ Ligue 2-216017
Quang Hải rời Pau FC là thông tin không đúng sự thật

Theo thông báo từ VFF, Quang Hải sẽ trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 15/12 tới. HLV Didier Tholot đã "bật đèn xanh" để cầu thủ sinh năm 1997 trở về khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.

Pau FC cũng nhấn mạnh, động lực mạnh mẽ của Quang Hải và mong muốn của CLB trong việc hỗ trợ cầu thủ này phát triển lâu dài là những điểm mấu chốt trong định hướng của ban lãnh đạo và ban quản lý thể thao của CLB. Đó là lý do mà đội bóng nước Pháp đã đưa ra quyết định cho phép Quang Hải được tham dự AFF Cup 2022.

Sau khi rời CLB Hà Nội, Quang Hải quyết định đầu quân cho Pau FC với hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Ngôi sao của bóng đá Việt Nam khoác áo đội chủ sân Nouste Camp với tư cách cầu thủ tự do.

VFF chính thức lên tiếng về sự cố dở khóc dở cười trên sân Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm