Quảng cáo

'Người không phổi' U20 Việt Nam nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ sáu, 26/08/2022 12:30 PM (GMT+7)
A A+

'Người không phổi' Nguyễn Thanh Nhàn vừa được trao thưởng trước khi hội quân cùng U20 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, VFF đã có văn bản triệu tập bổ sung 6 cầu thủ lên U20 Việt Nam gồm: Lê Quang Hiển, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Hiểu Minh, Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Xuân Bắc và Nguyễn Thanh Nhàn.

Trong đó, Thanh Nhàn là cái tên gây sự chú ý với biệt danh "Người không phổi". Chân sút sinh năm 2003 di chuyển không biết mệt mỏi trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Nguyễn Thanh Nhàn có khả năng điều phối bóng ở tuyến giữa, tham gia đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự từ xa và sẵn sàng bọc lót phía sau.

Trước ngày lên hội quân cùng U20 Việt Nam, Thanh Nhàn cùng với Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Xuân Bắc đã nhận học bổng trị giá 350 triệu đồng từ Đại học Văn Lang. Đồng thời, các cầu thủ này còn sắp trở thành tân sinh viên khi được xét tuyển thẳng ngành quản trị kinh doanh.

'Người không phổi' nhận vinh dự chưa từng có trước ngày lên U20 Việt Nam 177340
Thanh Nhàn cùng 2 cầu thủ khác nhận học bổng trước ngày hội quân cùng U20 Việt Nam

Trung tâm PVF trao học bổng cho Thanh Nhàn, Ngọc Sơn và Xuân Bắc do có thành tích xuất sắc khi cùng U19 PVF vô địch giải U19 quốc gia 2021. 3 cầu thủ kể trên sẽ hội quân cùng U20 Việt Nam sau khi vòng 14 giải hạng Nhất khép lại.

HLV Đinh Thế Nam cũng sẽ có thêm sự phục vụ của nhiều nhân tố khác trong thời gian tới. VFF đang trong quá trình đàm phán với các CLB để bổ sung cầu thủ lên U20 Việt Nam sau trận gặp U20 Palestine.

Khuất Văn Khang và đồng đội đã kết thúc chuyến tập huấn ở Nhật Bản. Toàn đội sẽ trở về nước trong ngày 26/8. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam duy trì tập luyện tại Hà Nội sau đó di chuyển lên Việt Trì để hướng tới trận giao hữu với U20 Palestine.

Thời gian tới, U20 Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở vòng loại U20 châu Á 2023. Các chiến binh sao vàng nằm ở bảng F cùng với Hồng Kông, Timor Leste và chủ nhà Indonesia. Tất cả các trận đấu tại bảng F đều diễn ra trên SVĐ Gelora Bung Tomo có sức chứa 40 nghìn chỗ ngồi.

NÓNG: HLV Park nhận vinh dự đặc biệt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm