Quảng cáo

Nhiều cầu thủ HAGL khiến đội đua vô địch rơi vào 'cảnh trớ trêu'

Thứ sáu, 04/11/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ trở về CLB chủ quản sau khi V-League 2022 khép lại.

Đầu mùa giải V-League 2022, bầu Đức đã quyết định cho CLB Hải Phòng mượn nhiều cầu thủ như Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh.

Sau khi V-League 2022 khép lại, một số cầu thủ kể trên sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn và trở về đội bóng chủ quản là HAGL. Khi được hỏi về vấn đề này ở buổi họp báo sau trận gặp Hà Tĩnh, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Điều đấy khiến tôi đang suy nghĩ rất nhiều. Chắc chắn hết mùa giải, những cầu thủ được cho mượn sẽ phải trở về đội bóng chủ quản và khiến CLB bị khủng hoảng. Ngoài ra, đội đang nhắm một vài vị trí để tăng cường.

Tôi ký hợp đồng với Hải Phòng trong vòng 3 năm, nhưng sau năm đầu thì cả hai bên sẽ ngồi lại để đàm phán lại về mục tiêu".

Trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã bị đội bóng yếu là Hà Tĩnh cầm hòa. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chơi lấn lướt và có bàn mở tỷ số do công của Đặng Văn Tới.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở phút thứ 74 khi trọng tài chính quyết định cho đội khách được hưởng phạt đền. Bàn gỡ hòa trên chấm penalty của đội trưởng Đinh Thanh Trung đã giúp CLB Hà Tĩnh có được 1 điểm quý giá cho cuộc đua trụ hạng.

Nhiều cầu thủ HAGL khiến đội đua vô địch 'chảy máu lực lượng' 213400
Châu Ngọc Quang là một trong số những cầu thủ được HAGL cho mượn

Chia sẻ với truyền thông, trợ lý phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết: "Cuộc đua trụ hạng của chúng tôi sẽ tiếp diễn đến vòng cuối cùng. Toàn đội luôn chiến đấu với tinh thần cao nhất. Khi bị dẫn bàn, chúng tôi có niềm tin là sẽ có bàn gỡ để có điểm trong trận này.

Bằng chứng là chúng tôi đã làm được. 1 điểm rất quý với Hà Tĩnh ở thời điểm này của mùa giải V-League 2022".

Sau trận hòa đáng tiếc trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng tạm đứng thứ 2 trên BXH V-League 2022. Triệu Việt Hưng và đồng đội có được 42 điểm sau 20 trận đã đấu. Vào lúc 17h00 ngày 4/11, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hóa.

HLV Park Hang Seo ủng hộ thành lập học viện bóng đá ngay cạnh Gia Lai

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm