Quảng cáo

NHM nhận tin không vui ở giải đấu đầu tiên của HLV Troussier

Thứ tư, 08/03/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Việt Nam gặp đôi chút khó khăn trong việc theo dõi giải đấu đầu tiên của HLV Troussier với U23 Việt Nam.

Trước khi cùng U23 Việt Nam dự SEA Games 32, HLV Troussier và các học trò sẽ tham dự Doha Cup. Giải giao hữu Doha Cup diễn ra tại Qatar từ ngày 22/3 đến 28/3 tại thủ đô Doha, Qatar.

Theo lịch thi đấu mới được BTC công bố, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq ở lượt trận đầu tiên (ngày 22/3). Đến ngày 25/3, các chiến binh sao vàng chạm trán với U23 UAE.

Đáng chú ý, do chênh lệch về múi giờ nên giờ thi đấu của thầy trò HLV Troussier không thuận lợi với khán giả Việt Nam. Cụ thể, trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 2h45 còn trận tiếp theo được đá vào lúc 0h30.

Ngày 8/3, U23 Việt Nam sẽ bước vào đợt hội quân lần thứ 2 trong năm 2023. Sau Doha Cup, HLV Troussier sẽ chốt danh sách chính thức các cầu thủ tham dự SEA Games diễn ra tại Campuchia.

HLV Troussier chia sẻ về mục tiêu ở Doha Cup 2023 rằng: "Tôi hy vọng các cầu thủ không lo lắng khi mắc sai lầm tại Doha Cup 2023.

NHM nhận tin không thể buồn hơn ở giải đấu đầu tiên của HLV Troussier 256124
U23 Việt Nam đá vào lúc 2h45 sáng

Bởi khi mắc sai lầm, chúng ta mới biết chúng ta sai ở đâu để còn chỉnh sửa. Điều đó giúp họ có thêm kinh nghiệm và sẽ không mắc lại những sai lầm cũ.

Sẽ có yêu cầu chúng tôi phải chiến thắng. Đúng vậy, chúng tôi phải chiến thắng. Nhưng điều tôi mong muốn được nhìn thấy là cách để giành chiến thắng".

ĐT Việt Nam cũng có lịch tập trung trùng với U23. HLV Philippe Troussier và các cộng sự sẽ có khối lượng công việc rất lớn trong khoảng thời gian này.

Do đó, "Phù thủy trắng" có tới 14 trợ lý ở cả 2 đội tuyển. Riêng chuyên gia thể lực Cedric Roger tạm thời đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cho VCK FIFA World Cup nữ 2023.

Cả ĐTQG và đội U23 đều ở tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Nhà cầm quân người Pháp muốn tạo sự công bằng và gắn kết giữa các nhóm đội tuyển.

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Doha Cup 2023 trên lãnh thổ Việt Nam. Tất cả các trận đấu được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên hệ thống FPT Play.

HLV Philippe Troussier ra quyết định khó tin cho U23 và ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm