Quảng cáo

Đồng đội tại Lank FC gửi thông điệp đến Huỳnh Như

Thứ tư, 24/05/2023 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như hé lộ thông điệp mà đồng đội tại Lank FC gửi gắm khi trở về ĐT nữ Việt Nam thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như đã kết thúc mùa giải đầu tiên xuất ngoại thi đấu trong màu áo Lank FC. Chân sút quê Trà Vinh không cùng CLB hoàn thành những trận đấu cuối cùng tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha để trở về tham dự SEA Games 32.

Sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam giành HCV bóng đá nữ SEA Games 32, Huỳnh Như cũng đã hết hợp đồng 1 năm với Lank FC. Tương lai của tiền đạo sinh năm 1991 tại đội bóng Bồ Đào Nha vẫn chưa được xác định.

Hiện tại, Huỳnh Như cũng không trở lại Bồ Đào Nha mà tiếp tục tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị sang Đức tập huấn, hướng đến VCK World Cup nữ 2023.

huynh-nhu-1-16847375666591607851116-1684799357.jpg
Huỳnh Như gây ấn tượng ngay mùa giải đầu tiên thi đấu tại Bồ Đào Nha (Ảnh: Lank FC)

Trong thời gian này, Huỳnh Như cũng đã có những hé lộ về thông điệp mà các đồng đội tại Lank FC gửi gắm khi trở về ĐT nữ Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games 32.

Chia sẻ ở buổi giao lưu trực tuyến với VnExpress, Huỳnh Như cho biết đồng đội Lank FC muốn cô ăn mừng theo phong cách của siêu sao Cristiano Ronaldo mỗi khi ghi bàn:

"Khi sang Bồ Đào Nha, tôi được các bạn chỉ cho kiểu ăn mừng "Siu" giống Ronaldo. Đồng đội tại Lank FC cũng nói với tôi rằng khi trở về Việt Nam khi bàn hãy ăn mừng như vậy.

Trong các buổi tập tại Lank FC, khi chia đôi đội hình đấu đối kháng, đội nào chiến thắng đều ăn mừng "Siu". Với cá nhân tôi, Ronaldo là một tấm gương lớn về nghị lực, kiên trì và tinh thần không bỏ cuộc".

screenshot-2023-05-24-luc-182508-1684927528.jpg
Huỳnh Như ăn mừng Siu theo mong muốn của đồng đội tại Lank FC (Ảnh: Lank FC)

Hợp đồng giữa Huỳnh Như và Lank FC có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Với những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ được đội bóng Bồ Đào Nha tiếp tục gắn bó.

Huỳnh Như chia sẻ thêm: "Để hướng tới World Cup 2023, tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam, ngoài tự tin, cũng có thể phát huy tố chất về kỹ thuật và sự tinh quái. Cầu thủ châu Âu vượt trội về thể hình, nhưng họ cũng xoay trở chậm và nặng nề.

Mọi người đều thấy khi sang Lank FC, tôi vẫn có thể chơi tốt. Vì thế, tôi tin nữ Việt Nam vẫn có thể làm nên điều kỳ diệu tại World Cup sắp tới".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm