Quảng cáo

HLV Lank FC 'chốt' ngày Huỳnh Như đá trận đầu tại Bồ Đào Nha?

Thứ năm, 08/09/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Daniel Pacheco của Lank FC có nhiều chia sẻ về tiền đạo Huỳnh Như, đồng thời hứa hẹn ngày ra mắt tân binh người Việt Nam tại CLB Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn hai tuần chính thức gia nhập Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như đang tích cực tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên tại CLB  Bồ Đào Nha. Mới đây, Lank FC đã đăng tải một đoạn video giới thiệu về quá trình đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cập bến đội bóng, trong đó chứa đựng nhiều thông điệp đặc biệt.  

Theo đó, HLV trưởng Daniel Pacheco của Lank FC đã dành nhiều lời nhận xét trực diện về Huỳnh Như, học trò mới của ông ở đội bóng. Chiến lược gia này khen ngợi tân binh đến từ Việt Nam, đồng thời hé lộ việc giúp đỡ Huỳnh Như hòa nhập cũng như sớm ra sân thi đấu.

“Huỳnh Như đang hòa nhập vào một tập thể vốn đã rất tốt. Trên thực tế, việc chiêu mộ Huỳnh Như là một trong những thành công của CLB trong giai đoạn tiền mùa giải. Vì vậy, thật dễ dàng để đội bóng có thể chào đón cô ấy một cách tốt nhất.

HLV Lank FC 'chốt' ngày Huỳnh Như đá trận đầu tại Bồ Đào Nha? 183774
Huỳnh Như trong một buổi tập tại Lank FC (Ảnh: Lank FC)

Các cầu thủ hiểu rằng Huỳnh Như đến từ một môi trường hoàn toàn khác. Những gì tôi cảm nhận được từ đội bóng là họ đang mong muốn giúp tiền đạo này hòa nhập nhanh nhất có thể.

Huỳnh Như là một cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và có hiệu suất ghi bàn cao. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị để giúp cô ấy bộc lộ hết những tiềm năng bên trong của mình", HLV Lank FC chia sẻ.

Hiện tại, Huỳnh Như đã hoàn tất mọi thủ tục cần thiết để có thể ra sân ở Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng, chân sút quê Trà Vinh sẽ được HLV Daniel Pacheco sử dụng ở vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG nữ của Bồ Đào Nha (Liga BPI) vào ngày 11/9, khi CLB Lank làm khách đến sân của Valadares Gaia.

HLV Lank FC 'chốt' ngày Huỳnh Như đá trận đầu tại Bồ Đào Nha? 183775
Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam hứa hẹn sẽ ra mắt Lank FC vào ngày 11/9 (Ảnh: Lank FC)

Đây sẽ là khoảnh khắc lịch sử tiếp theo của bóng đá Việt Nam khi có nữ cầu thủ đầu tiên ra sân ở một giải đấu nước ngoài, đặc biệt là tại châu Âu. 

Trước đó, Huỳnh Như đã vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của Lank FC tại Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha gặp Amora FC. Ở 2 lượt trận của giải đấu Cúp, Lank FC thắng đậm với tổng tỷ số 9-1, qua đó, giành quyền vào tứ kết.

Huỳnh Như 'ngồi nhìn' Lank FC hủy diệt tại Cúp Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm