Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có động thái mới cùng LĐBĐ Việt Nam

Chủ nhật, 22/01/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chốt kế hoạch cùng LĐBĐ Việt Nam (VFF) trong thời điểm đầu xuân năm mới, sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng với bóng đá Việt Nam. Dù không thể cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022, nhưng ngôi vị Á quân cũng là dấu ấn đáng nhớ trong 5 năm cống hiến đầy vinh quang của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Mới đây, HLV Park cũng đã cập nhật hoạt động mới cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong thời điểm Tết Nguyên đán. Theo đó, nhà cầm quân 65 tuổi đã chốt kế hoạch trước khi hết hạn hợp đồng với VFF vào ngày 31/1.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã có buổi làm việc cuối cùng trong năm 2022 với VFF, chọn ở lại Việt Nam ăn Tết Quý Mão và ấn định ngày trở về Hàn Quốc. Đáng chú ý, HLV Park đã rời căn biệt thự dành cho chuyên gia mà ông thường ở lâu nay trong khuôn viên VFF.

vff-8520-1674361873.jpg
HLV Park Hang Seo và Chủ tịch VFF trong buổi làm việc cuối cùng của năm Nhâm Dần (Ảnh: VFF)

Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, nhà cầm quân 65 tuổi được bố trí ở tại căn biệt thự nằm trong khuôn viên của trụ sở VFF, rất gần với các sân mà ĐT Việt Nam hay tập luyện.

Giờ đây, HLV Park Hang Seo đã dọn về khu chung cư cao cấp (gần khu vực Mỹ Đình) mà ông mua hồi đầu năm 2020 để đón tết cùng người thân. Dự kiến, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ trở về quê hương Hàn Quốc vào tháng 2/2023.

Trong buổi làm việc cuối cùng, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn những đóng góp to lớn của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Chủ tịch VFF khẳng định, những thành quả mà HLV Park Hang Seo để lại sẽ là nền tảng rất tốt cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

dsc-8992-1674361932.jpg
HLV Park rời VFF, ăn Tết tại Việt Nam trước khi về Hàn Quốc

Nhân dịp này, thông qua HLV Park Hang Seo, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng gửi cảm ơn đặc biệt tới phu nhân của ông Park Hang Seo là bà Choi Sang A.

Trước khi chia tay để HLV Park Hang Seo trở về ăn Tết cùng gia đình tại Việt Nam, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nắm tay HLV Park Hang Seo và nói: “VFF luôn là ngôi nhà để ông có thể trở về bất kỳ khi nào, bất kỳ dịp nào. Ông thực sự đã là một thành viên trong gia đình bóng đá Việt Nam”.

VFF hé lộ quan trọng về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm