Quảng cáo

Huỳnh Như gửi 'quà Tết' không thể tuyệt vời hơn từ Lank FC về Việt Nam

Thứ hai, 23/01/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như cùng CLB chủ quản Lank FC từ Bồ Đào Nha gửi món quà ý nghĩa tới người hâm mộ Việt Nam dịp Tết Nguyên đán.

Tết Nguyên đán Quý Mão đã chính thức mở ra năm mới 2023. Đây là năm hứa hẹn đón chờ những thành công mới của thể thao Việt Nam, đặc biệt là tin vui từ những cầu thủ nội xuất ngoại thi đấu.

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như đã gửi món quà tinh thần vô cùng tuyệt vời dành cho người hâm mộ Việt Nam trong dịp đầu xuân năm mới. Theo đó, chân sút quê Trà Vinh cùng các đồng đội tại Lank FC đã gửi "quà Tết" từ Bồ Đào Nha xa xôi.

Trang mạng xã hội của Lank FC đăng tải riêng một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Huỳnh Như đứng đọc một bài về chúc Tết rất ý nghĩa, xung quanh là các đồng đội mừng rỡ vỗ tay. Kết thúc đoạn clip, tất cả đều hô vang "Chúc mừng năm mới!".

Nội dung bài vè chúc Tết của Huỳnh Như như sau: “Nghe vẻ nghe vè, nghe vè chúc Tết/ Tiền xài không hết, Sức khỏe vô biên/ Hạnh phúc triền miên, Làm ăn tiến tới/ Tâm hồn phơi phới, Ngân khúc hoan ca/ Đất nước gấm hoa, Thể thao mở hội.

Chúc cho các đội, Bóng đá nước nhà/ Sẽ mãi vươn xa, Ở trường quốc tế/ Đặc biệt hơn thế, Bóng đá nữ ta, Hai không hai ba, đá đâu thắng đó/ Nghe vẻ nghe vè, nghe vè chúc Tết".

Đông đảo người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự yêu thích với clip chúc tết ấn tượng của Huỳnh Như và các đồng đội ở Lank FC đồng thời cầu chúc cho cô có năm 2023 thi đấu thành công, đặc biệt cùng đội tuyển nữ Việt Nam tranh tài ở SEA Games 32 vào tháng 5 và vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 vào tháng 7 tới.

huynh-nhu-3-910-1674352826.jpg
Huỳnh Như đang thăng hoa trong màu áo Lank FC (Ảnh: Lank FC)

Sang Bồ Đào Nha chơi bóng trong màu áo Lank FC, đây là năm thứ hai liên tiếp Huỳnh Như phải ăn tết xa nhà. Do đó, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam tranh thủ gọi điện về thăm hỏi gia đình mỗi ngày và đón tết từ xa qua mạng xã hội.

Cho đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Như được xem là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công nhất. Với năng lực cũng sự cố gắng không ngừng, Huỳnh Như đang thăng hoa trong màu áo Lank FC, có một suất đá chính thường xuyên mà góp công đều đặn vào thành tích của đội nhà.

VFF hé lộ quan trọng về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm