Quảng cáo

Huỳnh Như sắp đá chính trận đầu tiên ở Lank FC tại Bồ Đào Nha?

Thứ sáu, 16/09/2022 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đứng trước cơ hội lần đầu được đá chính tại Lank FC ở lượt trận thứ hai giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha Liga BPI.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Huỳnh Như đã có màn chào sân cỏ Bồ Đào Nha khi được tung vào sân ở phút 88 trận ra quân của Lank FC tại giải nữ Vô địch quốc gia Liga BPI. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam có khoảng 10 phút thi đấu (kể cả thời gian bù giờ) và để lại một số pha bóng khá ấn tượng.

Huỳnh Như và các đồng đội hưởng niềm vui thắng trận khi đánh bại Valadares 1-0, qua đó tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận tiếp theo, Lank FC sẽ chạm trán Torreense - đội bóng xếp ngay phía trên khi có cùng 3 điểm nhưng hơn về hiệu số.

Đây được xem là cơ hội để Huỳnh Như có thể lần đầu tiên được xếp đá chính tại Lank FC. Trong những ngày qua, nữ chân sút quê Trà Vinh đã tập luyện rất tích cực và dần hòa nhập tốt với môi trường mới. Những đoạn video ở các buổi tập gần đây của Lank FC cho thấy trạng thái tốt của Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha.

Nhận xét về Huỳnh Như, HLV Daniel Pacheco cho biết: "Huỳnh Như có kỹ thuật nổi bật, hiệu suất ghi bàn cao. Chúng tôi sẽ chuẩn bị hết mức có thể để giúp cô ấy phát huy năng lực của bản thân".

Huỳnh Như sắp đá chính trận đầu tiên ở Lank FC tại Bồ Đào Nha? 188228
Huỳnh Như có cơ hội lần đầu tiên đá chính tại Lank FC sau màn ra mắt lịch sử (Ảnh chụp màn hình)

Dẫu vậy, nhiều khả năng vị thuyền trưởng của Lank FC vẫn sẽ sử dụng Huỳnh Như trong hiệp 2 và gia tăng dần thời lượng thi đấu để tân binh người Việt Nam làm quen với môi trường bóng đá Bồ Đào Nha. Có một điểm dễ nhận thấy là hạn chế về thể hình và thể lực của Huỳnh Như so với các cầu thủ tại châu Âu. 

Như đã biết, sau khi ký hợp đồng 1 mùa giải với Lank FC, Huỳnh Như được CLB lo liệu về điều kiện ăn, ở. Hiện tại, chân sút sinh năm 1991 vẫn đang ở khách sạn do CLB bố trí và ăn uống miễn phí tại một nhà hàng đối tác của Lank FC.

Mới đây, xuất hiện thông tin Huỳnh Như phải đi bộ 20 km mới đến địa điểm tập luyện của Lank FC, khiến người đại diện của cầu thủ này phải lên tiếng đính chính. Trận đấu giữa Lank FC và Torreenes sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 18/9.

Huỳnh Như bị 'hành xác' tại CLB Bồ Đào Nha trước mỗi buổi tập?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm