Quảng cáo

Nghỉ V-League sớm, trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ hé lộ tương lai

Thứ tư, 16/11/2022 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh của ĐT Việt Nam lên tiếng về tương lai sau khi sớm nói lời chia tay mùa giải V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Dù chiếc cúp vô địch đã được trao cho Hà Nội FC, V-League 2022 vẫn chưa ngã ngũ khi còn 1 vòng đấu cuối cùng để xác định đội rớt hạng ngày 19/11. Dẫu vậy, mùa giải năm nay đã sớm khép lại với một trụ cột của ĐT Việt Nam, đó là thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Trước vòng 25 áp chót, thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã không cùng CLB Viettel tới làm khách trước CLB TP.HCM. Lý do là bởi hai cầu thủ này đã đáo hạn hợp đồng với đội bóng áo lính, qua đó đã trở về nhà và không tham dự 2 trận đấu cuối cùng tại V-League 2022.

Sau khi sớm nói lời chia tay mùa giải, Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc được cho là có nhiều đội bóng ngỏ lời mời chiêu mộ.  Mới đây, trước tin đồn đạt thỏa thuận sơ bộ với mội CLB ở phía Bắc, người gác đền ĐT Việt Nam đã lên tiếng về tương lai.

Thủ môn Nguyên Mạnh chia sẻ: “Tôi và Khắc Ngọc rất thân nhau nên đi đâu cũng ở với nhau. Nếu có ký hợp đồng thì chúng tôi cũng sẽ cùng chọn 1 CLB để thi đấu và tiếp tục được làm đồng đội. Lúc này, tôi chỉ dành thời gian cho gia đình và chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình sẽ thi đấu ở CLB nào”.

Nghỉ V-League sớm, trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ hé lộ tương lai 218143
Thủ môn Nguyên Mạnh hé lộ tương lai sau khi chia tay CLB Viettel

Gia nhập CLB Viettel ở mùa giải 2020 sau 7 năm gắn bó với SLNA, Nguyên Mạnh nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp của một thủ môn ĐT Việt Nam khi giúp đội bóng áo lính vô địch V-League 2020. Ở mùa giải 2022, CLB Viettel không đứng trong Top 3 nhưng Nguyên Mạnh vẫn duy trì phong độ cao, chỉ để thủng lưới 14 bàn thua, ít nhất mùa giải.

Hiện nay 1 số CLB lớn có tiềm lực tài chính mạnh đang lên kế hoạch mua sắm như Viettel, Hải Phòng, SLNA, Bình Định, TP.HCM,...nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải năm sau. Nhưng đến nay chưa có bản hợp đồng mới nào được công bố. 

Sau khi sớm khép lại V-League 2022, thủ môn Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên triệu tập cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào ngày 22/11 tới. Thủ thành quê Nghệ An và sao Việt kiều Đặng Văn Lâm là 2 ứng cử viên cạnh tranh vị trí bắt chính.

VFF lý giải quyết định của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm