Quảng cáo

NÓNG: Sau HLV trưởng, 'sếp lớn' CLB TP.HCM và hàng loạt trụ cột ra đi

Chủ nhật, 02/10/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM rơi vào cảnh 'rắn mất đầu' tại V-League 2022 khi liên tiếp các nhân vật trọng cấp thượng tầng bất ngờ nói lời chia tay.

Nghe nội dung bài viết

Cơn khủng hoảng tại CLB TP.HCM đang đi dần tới đỉnh điểm với liên tiếp những tin buồn và tổn thất. Ngay sau thất bại trước Sài Gòn FC ở trận "chung kết ngược" vòng 17 V-League, HLV trưởng Trương Việt Hoàng đã nộp đơn xin thôi việc chỉ sau 39 ngày dẫn dắt đội bóng thành phố mang tên Bác.

Sau đó, các trợ lý Nguyễn Tuấn Phong và HLV thủ môn Trần Minh Quang cũng được cho nghỉ. Mới đây, đến lượt Chủ tịch kiêm GĐĐH Nguyễn Hữu Thắng bị ban lãnh đạo CLB TP.HCM cho thôi việc. Cựu HLV tuyển Việt Nam không còn tại vị sau chuỗi thành tích bết bát của đội ở mùa giải 2022.

Được biết, ông Nguyễn Hữu Thắng chia tay CLB TP.HCM vì không đồng ý đảm nhận vai trò HLV trưởng của CLB theo yêu cầu của ban lãnh đạo. Đây cũng là lần thứ 2 cựu tuyển thủ này từ chối ngồi vào ghế nóng ở CLB TP.HCM. 

Trong 4 năm tại vị, chủ tịch CLB hai lần phải xuống làm HLV tạm quyền nhưng ông đều nhanh chóng bàn giao lại cho người khác sau thời gian ngắn. Lần đầu, ông giao lại cho HLV Lư Đình Tuấn sau vài buổi tập. Lần hai, Hữu Thắng mời HLV Trương Việt Hoàng về sau 2 trận làm người thế vai.

NÓNG: Sau HLV trưởng, đến lượt 'sếp lớn' CLB TP.HCM từ chức 196006
Ông Nguyễn Hữu Thắng thôi giữ chức Chủ tịch CLB TP.HCM (Ảnh: NLĐ)

Nhà đầu tư của CLB TP.HCM đã hết sức chịu đựng. Sau thất bại 0-2 trước CLB Sài Gòn trong trận "chung kết ngược", rất nhiều bình luận, chê bai của người hâm mộ và giới chuyên môn đã nhắm vào ông Hữu Thắng.

Ông Thắng được bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB TP.HCM sau khi cựu tuyển thủ Lê Công Vinh rời đi. HLV người Nghệ An nhận nhiệm vụ vào cuối tháng 5/2018. Ông nhận lương hơn 100 triệu/tháng để vận hành công tác chuyên môn ở đội bóng giàu tiềm lực tài chính này.

Cựu HLV tuyển Việt Nam nhận lương rất cao, nhưng từ lúc về đảm nhận vai trò chủ tịch CLB, thành tích của đội bóng ngày càng sa sút, trừ vị trí á quân V-League 2019 do HLV Chung Hae Seong mang lại. Từ sau thành tích ấy đến nay, vị trí HLV trưởng luôn thay đổi và lối chơi nhạt nhoà thiếu bản sắc.

Việc liên tiếp các thành viên trong hệ thống thượng tầng ra đi đã tạo nên cú sốc lớn với các cầu thủ CLB TP.HCM. Nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng và lo âu về tương lai trên mạng xã hội.

Văn Quyết khiến trợ lý HLV Park 'cạn lời' khi trở về từ ĐTVN

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm