Quảng cáo

VFF chốt xong 'quân xanh' mới cho ĐT Việt Nam thay Ấn Độ?

Thứ sáu, 26/08/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa báo tin vui tới ĐT Việt Nam khi đàm phán xong với 'quân xanh' mới, sẵn sàng thay thế Ấn Độ tham dự giải Tam hùng FIFA Day.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) vừa phải nhận án phạt đình chỉ từ FIFA khiến mọi hoạt động của các đội tuyển nước này trên toàn thế giới bị cấm. Điều này vô tình ảnh hưởng cực lớn tới ĐT Việt Nam khi bỗng nhiên "mất trắng" một đối thủ giao hữu ở giải Tam hùng FIFA Day.

Giải giao hữu Tam hùng FIFA Day, diễn ra tại TP.HCM Từ ngày 21-27/9 ban đầu sẽ có 3 đội tham dự là chủ nhà Việt Nam, Singapore và Ấn Độ. Những sau án phạt nghiêm khắc từ FIFA, LĐBĐ Việt Nam (VFF) bất ngờ phải chạy đôn chạy đáo để tìm "quân xanh" mới cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) đang thực thi nghiêm túc phán quyết của FIFA và tích cực khắc phục những gì mình chưa thực hiện đúng quy định của FIFA. Nếu được FIFA gỡ bỏ lệnh trừng phạt, ĐT Ấn Độ vẫn có thể sang Việt Nam tham dự giải giao hữu FIFA Day.

Một quan chức VFF cho hay, dự kiến, ngày 28/8, phía Ấn Độ sẽ có câu trả lời chính thức và nhiều khả năng, liên đoàn này sẽ kịp khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, để đề phòng mọi thứ diễn ra không như ý muốn, VFF cũng đã có kế hoạch dự phòng kỹ lưỡng.

VFF ra quyết định quan trọng về cơ hội dự World Cup của ĐT Việt Nam 149448
VFF đã đàm phán xong với đội tuyển châu Á khác có thể thay thế Ấn Độ đá giao hữu với ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo đó, VFF đã đàm phán mời đội tuyển khác của khu vực châu Á (nhưng chưa chốt) sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào tháng 9 tới đây. Nếu ĐT Ấn Độ không thể sang Việt Nam thì đội tuyển này sẽ trám chỗ. VFF sẽ nỗ lực đảm bảo cho thầy trò HLV Park Hang Seo có đủ 2 trận giao hữu quan trọng, trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Trước đó, đại diện VFF đã báo tin vui cho ĐT Việt Nam về công tác tìm kiếm "quân xanh" mới thay thế Ấn Độ tham dự giải Tam hùng FIFA Day. "Những chiến binh Sao Vàng" hoàn toàn có thể yên tâm cho quá trình chuẩn bị hướng đến mục tiêu đòi lại ngôi vương tại AFF Cup 2022.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng nhận được vinh dự đặc biệt từ LĐBĐ Đông Nam Á tại AFF Cup 2022. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang tích cực "vi hành" sân bóng cả nước để tuyển chọn nhân lực cho ĐT Việt Nam.

NÓNG: HLV Park nhận vinh dự đặc biệt tại AFF Cup

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm