Quảng cáo

Đại gia V-League chốt sao HAGL, 'nổ bom tấn' giữa mùa World Cup?

Thứ năm, 24/11/2022 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Đang có thông tin cho rằng Văn Thanh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Nam Định.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc này, tương lai của dàn sao thuộc lứa 1 học viện HAGL JMG như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh... đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, nhiều khả năng lứa cầu thủ này sẽ không còn thi đấu cùng nhau trọn vẹn như trước kia.

Theo thông tin từ Zing, Văn Thanh đang được cho là sẽ có buổi gặp mặt với lãnh đạo CLB Nam Định để đàm phán ký hợp đồng trong ngày 24 hoặc 25/11. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ngôi sao của HAGL có thể đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lót tay 3 tỷ đồng/năm.

Theo Zing, sau khi mùa giải V-League 2022, Văn Thanh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với HAGL. Cầu thủ quê Hải Dương muốn thi đấu cho 1 đội bóng phía Bắc để gần gia đình hơn và khi được CLB Nam Định đặt vấn đề, Văn Thanh đã đồng ý đàm phán.

Đại gia V-League chốt sao HAGL, 'nổ bom tấn' giữa mùa World Cup? 222476
Văn Thanh chuẩn bị gia nhập CLB Nam Định?

Sau vất vả mới có thể trụ hạng ở mùa giải 2022, CLB Nam Định được cho là sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ trong năm 2023 và sẽ đặt mục tiêu rất cao. Trước khi đặt vấn đề với Văn Thanh, CLB Nam Định cũng có tin đồn cho rằng đã chiêu mộ thành công bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc từ Viettel.

Nguyên Mạnh hay Văn Thanh đều là những cái tên được góp mặt trong danh sách 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Dortmund và Philippines trước thềm AFF Cup 2022. Ngoài ra Khắc Ngọc cũng đã có vài lần được triệu tập lên ĐTQG. Nếu có sự phục vụ của cả 3 ngôi sao này, CLB Nam Định chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm ở V-League 2023.

Ngoài Văn Thanh, Hồng Duy đang có những tin đồn gia nhập CLB Viettel. Xuân Trường - Công Phượng đang nhận được nhiều sự liên hệ cả trong lẫn ngoài nước. Đáng chú ý, đang có 3 đại gia tại V-League ngỏ ý muốn chiêu mộ Văn Toàn với mức giá chắc chắn phá mọi kỷ lục chuyển nhượng.

Thua Hà Nội, dàn sao HAGL vẫn nhận 'vinh dự' chưa từng có trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm