Quảng cáo

HLV Kiatisak chính thức lên tiếng sau lùm xùm bỏ giải của HAGL

Thứ sáu, 03/02/2023 20:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về quan điểm của mình sau những tranh cãi về vấn đề tài trợ giữa HAGL vs VPF.

Từng có ý định bỏ giải, mâu thuẫn giữa HAGL và VPF cuối cùng cũng đã dấu hiệu hạ nhiệt. Đội bóng phố Núi chấp nhận nhượng bộ để có thể tiếp tục thi đấu. Công ty VPF cũng đã đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đã đề xuất trong công văn của đội chủ sân Pleiku gửi đến BTC giải.

Chia sẻ với Zing, HLV trưởng Kiatisak của HAGL cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc vừa qua: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến VPF. Các đội cần tôn trọng VPF vì họ là đơn vị điều hành và tổ chức giải. Tôi nghĩ trước mắt phương án như vậy là ổn vì VPF cũng có nhà tài trợ của họ. Tôi nghĩ sau khi đàm phán, mọi chuyện tạm ổn.

Cầu thủ HAGL đang háo hức trước mùa giải mới. Năm nay, chúng tôi có nhiều cầu thủ được gọi về sau thời gian cho mượn, cộng với số cầu thủ trẻ được đôn là khoảng 12-14 người. Mùa giải V-League năm nay chắc chắn sẽ không dễ dàng với HAGL khi nhiều trụ cột đã ra đi.

328429668-917652662589907-8462992856482384667-n-1675432546.jpg
HLV Kiatisak và HAGL vẫn đang chuẩn bị cho trận ra quân

Ý tưởng của bầu Đức là nếu giữ lại nhiều cầu thủ trụ cột thì không có cơ hội cho lứa phía sau. HAGL phải xây dựng một thế hệ mới để sản xuất tuyển thủ cho đội tuyển quốc gia và SEA Games 32. Tôi sẽ tạo nhiều cơ hội nhất cho cầu thủ trẻ, nếu họ chỉ ngồi dự bị thì làm sao chứng minh được năng lực".

HAGL chỉ đăng ký 28 cầu thủ trên tổng số được cho phép là 30. Đội bóng phố Núi cũng không tận dụng suất cầu thủ Việt kiều ở V-League năm nay. HLV Kiatisak cuối cùng đã chốt 3 ngoại binh với 2 cái tên mới là Pape Diakite, Paollo Madeira và cuối cùng giữ lại tiền đạo Washington Brandao.

Theo tìm hiểu, chính HLV Kiatisak là người đóng vai trò kết nối để giúp HAGL có nhà tài trợ Carabao ở mùa giải V-League 2023. Trong khi đó bầu Đức khẳng định vụ việc này vẫn chưa thể khép lại và sẽ đâm đơn kiện VPF lên tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Đơn sẽ nộp vào ngày 4/2, đúng ngày HAGL thi đấu.

Nhường chỗ cho Công Phượng, đồng đội U60 sang châu Âu thi đấu

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm