Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Có thể ĐT Việt Nam sẽ thắng Dortmund'

Thứ ba, 29/11/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có phát biểu cực kỳ tự tin trước trận đấu giao hữu với Dortmund vào ngày 30/11.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Dortmund vào 19h00 ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó, đại diện của cả 2 đội đã tham dự buổi họp báo trước trận và chia sẻ những thông tin về tình hình chuẩn bị và lực lượng trước cuộc so tài vào ngày mai.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu rất tự tin: "Tại sao chúng ta phải nghĩ đến chuyện thua nhỉ, có thể ĐT Việt Nam thắng được CLB Dortmund thì sao? Trong bóng đá, trước khi ra sân thì chúng ta không thể nói trước được bất kỳ điều gì cả.

Tôi chưa quyết định được danh sách ngày mai đâu. Ở ĐTQG hiện nay, các cầu thủ Hà Nội, Bình Định mới đá Cúp Quốc gia xong nên chiều nay mới biết họ kịp hồi phục hẳn hay không.Tôi muốn test một vài thử nghiệm mà các cầu thủ mới lên đội tuyển lần này vì ở CLB khác hoàn toàn với ĐTQG. Dortmund vừa có 2 chiến thắng với 2 CLB tuy nhiên CLB khác hoàn toàn với ĐTQG".

HLV Park Hang Seo: 'Có thể ĐT Việt Nam sẽ thắng Dortmund' 225320
HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận gặp Dortmund (Ảnh: VFF)

CLB Borussia Dortmund đến Việt Nam với 123 thành viên. Sau khi hoàn tất việc nhập cảnh, đội bóng nước Đức cần khoảng 1 tiếng để sắp xếp hành lý, ổn định và di chuyển về khách sạn. Do số lượng người quá đông, các thành viên của đội bóng này ở tại 4 khách sạn khác nhau tại khu vực nội thành. 

Theo lịch trình Marco Reus và đồng đội có một buổi sáng nghỉ ngơi, hồi phục thể lực trước khi có buổi chiều bận rộn với nhiều lịch trình. Toàn đội sẽ kết thúc ngày đầu tiên tại Việt Nam với buổi tập trên sân Mỹ Đình lúc 18h00. Dortmund mở cửa tự do cho khán giả vào theo dõi các ngôi sao rèn rũa chuyên môn. Kết thúc buổi tập, các cầu thủ sẽ ký tặng, chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ tại khu vực khán đài A.

Hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam gia nhập bến đỗ mới gây đầy tranh cãi?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm