Quảng cáo

Đè bẹp Myanmar, Nhật Bản khởi đầu như mơ ở VL World Cup

Thứ năm, 16/11/2023 18:57 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Nhật Bản dễ dàng hủy diệt đối thủ yếu Myanmar với tỷ số 5-0 ở trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng là Myanmar, Nhật Bản vẫn cho thấy sự tôn trọng đối thủ nhất định khi tung vào sân đội hình khá mạnh với nhiều hảo thủ. Chính vì thế không có điều gì bất ngờ khi "Samurai xanh" hoàn toàn áp đảo và đá nửa sân ngay từ những phút đầu trận.

Hàng thủ của Myanmar chỉ trụ được đến phút thứ 11. Sau tình huống phối hợp trung lộ rất ăn ý của Nhật Bản, Ayase Ueda có pha đánh đầu tinh tế để mở tỷ số cho Nhật Bản. Những cơ hội ngon ăn sau đó liên tiếp được tạo ra nhưng các chân sút của đội chủ nhà liên tục bỏ lỡ.

Phải đến phút thứ 28, Nhật Bản mới có được bàn thắng thứ 2. Daichi Kamada có quá nhiều khoảng trống để chỉnh thước ngắm trước khi tung cú sút xa đẹp mắt để hạ gục thủ môn Myanmar. Nhật Bản sau đó có thêm 1 bàn thắng nữa ở cuối hiệp 1 nhờ công của Ayase Ueda.

Đè bẹp Myanmar, Nhật Bản khởi đầu như mơ ở VL World Cup 357639
Nhật Bản dễ dàng hạ gục Myanmar với 5 bàn không gỡ

Bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn trước 3 bàn, Nhật Bản vẫn hoàn toàn áp đảo so với Myanmar. Phút thứ 51, Ayase Ueda thêm 1 lần nữa thoát xuống thông minh và thực hiện cú chích mũi giày tinh tế để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0, qua đó cũng hoàn tất hattrick cho riêng mình.

Chơi thong dong ở những phút cuối, Nhật Bản vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Ritsu Doan để ấn định tỷ số thắng 5-0. Chiến thắng này giúp "Samurai xanh" tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B, vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á với 3 điểm trọn vẹn.

90'+4 HẾT GIỜ, NHẬT BẢN 5-0 MYANMAR

86' VÀO, ĐÃ CÓ BÀN THẮNG THỨ 5 CHO NHẬT BẢN

Cuối cùng Ritsu Doan cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình.

78' NHẬT BẢN THAY THỦ MÔN

Thủ môn Keisuke Osako có 1 ngày thi đấu mà gần như không phải hoạt động. Anh được thay ra nghỉ để tạo điều kiện vào sân cho thủ môn Daiya Maekawa.

69' VẪN KHÔNG VÀOOOO

Đường nhả bóng lại tuyến 2 rất tốt của ĐT Nhật Bản. Tuy nhiên cú dứt điểm của Ritsu Doan đưa bóng đi qua chân của 2 hậu vệ nhưng vẫn không thắng được thủ môn Myanmar.

60' KHÔNG ĐƯỢC

Tình huống đi bóng kỹ thuật của Ritsu Doan qua 3 hậu vệ bên phía Myanmar. Đáng tiếc ngôi sao của ĐT Nhật Bản không thể tung ra cú sút cuối cùng.

51' VÀO, 4-0 CHO ĐT NHẬT BẢN

Cú hattrick cho Ayase Ueda. Lại 1 tình huống thoát xuống khôn ngoan trước khi tung cú chích mũi giày cực kỳ tinh tế để loại bỏ nốt thủ môn Myanmar.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+3 HẾT HIỆP 1, NHẬT BẢN 3-0 MYANMAR

Trực tiếp Nhật Bản 4-0 Myanmar: Áp đảo hoàn toàn 357615

45' VÀO, TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 3-0

Cú đúp dành cho Ayase Ueda. Tình huống thoát xuống đối mặt thủ môn với cú chích mũi giày tinh tế để đưa bóng vào lưới ở góc cực hẹp.

34' KHÔNG VÀOOOO

Suýt chút nữa đã có 1 siêu phẩm sút phạt trực tiếp cho Ritsu Doan nhưng thủ môn của Myanmar đã có tình huống đọc tình huống tốt để bay người cản phá.

28' VÀO, 2-0 CHO ĐT NHẬT BẢN

Daichi Kamada có quá nhiều khoảng trống để chỉnh thước ngắm trước khi tung cú sút xa đẹp mắt để nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Nhật Bản.

Trực tiếp Nhật Bản 3-0 Myanmar: Áp đảo hoàn toàn 357605

17' KHÔNG ĐƯỢC

Tình huống đá phạt góc đầy khó chịu của Nhật Bản. Thủ môn Myanmar băng ra đấm bóng nhưng suýt chút nữa tạo điều kiện cho đối thủ dứt điểm.

11' VÀO, NHẬT BẢN ĐÃ CÓ ĐƯỢC BÀN MỞ TỶ SỐ

Ayase Ueda thoát xuống thông minh sau đường bấm bóng của đồng đội. Cú đánh đầu tinh tế khiến cho thủ môn Myanmar buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Trực tiếp Nhật Bản 3-0 Myanmar: Áp đảo hoàn toàn 357606

5' HOÀN TOÀN ÁP ĐẢO

Bóng dường như chỉ lăn trên phần sân của Myanmar. Nhật Bản đang hoàn toàn áp đảo với liên tiếp những pha lên bóng nguy hiểm của chủ nhà.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN MYANMAR

Trực tiếp Nhật Bản vs Myanmar: Đã có đội hình ra sân 357536

ĐỘI HÌNH RA SÂN NHẬT BẢN

Trực tiếp Nhật Bản vs Myanmar, 17h00 hôm nay 16/11 357518

Nhật Bản vs Myanmar mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 16/11
  • Địa điểm: SVĐ Panasonic Stadium Suita
  • Giải đấu: Bảng B, Vòng loại 2 World Cup 2026

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Myanmar

  • Nhật Bản: Keisuke Osako, Yukinari Sugawara, Ko Itakura, Takehiro Tomiyasu, Hiroki Ito, Hidemasa Morita, Wataru Endo, Junya Ito, Daichi Kamada, Kaoru Mitoma, Kyogo Furuhashi 
  • Myanmar: Sann Sat Naing, Hein Phyo Win, Ye Min Thu, Hein Zeyar Lin, Thet Hein Soe, Nay Moe Naing, Kyaw Min Oo, Lwin Moe Aung, Maung Maung Lwin, Win Naing Tun

Thông tin đáng chú ý trước trận Nhật Bản vs Myanmar

Nhật Bản luôn được coi là lá cờ đầu của khu vực châu Á mỗi lần tham dự VCK World Cup với việc ít nhất phải vượt qua được vòng bảng. Chính vì thế vòng loại chỉ là nơi Samurai xanh thị uy sức mạnh và rèn lực lượng với những chiến thắng với tỷ số cực kỳ cách biệt.

Ở vòng loại 2 World Cup 2026, Nhật Bản nằm ở bảng B cùng với Triều Tiên, Syria và Myanmar. Với những đối thủ yếu hơn khá nhiều, thầy trò HLV Hajime Moriyasu được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua với ngôi đầu bảng. Ở lượt trận đầu tiên, Nhật Bản chỉ phải đối đầu với Myanmar.

downloaderla-6554de28380e6-1700118064.jpg
Nhật Bản thêm 1 lần nữa đối đầu với Myanmar ở VL World Cup

Đây là đối thủ khá có duyên với Nhật Bản khi trước đó đã chạm trán với nhau ở vòng loại 2 World Cup 2022. Nhật Bản khi đó thắng Myanmar 10-0 trên sân nhà và 2-0 trên sân khách. Với đẳng cấp chênh lệch, không loại trừ khả năng tỷ số này sẽ lại được tái diễn.

Phong độ của thầy trò HLV Hajime Moriyasu thời gian vừa qua là cực kỳ ấn tượng với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở các trận giao hữu trong thời gian FIFA Days. Đặc biệt trong đó là trận đấu hủy diệt ông lớn Đức với tỷ số 4-1, thắng cách biệt Peru, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ và Tunisia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm